CHỌN VÁY ĐI BIỂN CHO MÙA HÈ NÀY

Váy luôn được xem là "bảo bối" thời trang không thể thiếu đối với bất kỳ chị em phụ nữ nào. Cùng CChat Clothes chọn váy đi biển cho mùa hè này bạn nhé! Những mẫu váy dưới đây chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng.

 

Váy 2 dây xòe nơ ngực

 

Váy chấm bi

Đây thực sự là một chiếc váy siêu trẻ trung và vui tươi với đủ kiểu dáng và màu sắc. Váy đầm chấm bi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một mùa hè sôi động và nổi bật. Những chiếc váy có tông màu vừa phải cũng giúp các quý cô trở nên thanh lịch và dễ thương hơn. Nếu muốn phong cách và mạnh mẽ, bạn có thể diện những bộ trang phục nhiều màu sắc.

Xem thêm: TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN NỮ DÁNG BAGGY CỰC CHẤT

Chân váy chữ A

Kiểu váy này là món đồ đơn giản nhưng mát mẻ sẽ giúp bạn gái trông cao hơn nhờ khoe được đôi chân nuột nà và hút mắt. Chân váy chữ A phù hợp với môi trường công sở và những buổi dạo phố.

Ngoài ra, kiểu trang phục này không đòi hỏi nhiều kiến ​​thức về thời trang nên có thể dễ dàng kết hợp hoàn hảo với các mẫu và phụ kiện trong tủ quần áo của chính bạn.

 

Chân váy ngắn dập ly PB2

 

Váy ren

Váy ren là biểu tượng cho sự quyến rũ, duyên dáng và ngọt ngào, gợi cảm. Khi diện kiểu váy này, ngay tức khắc bạn sẽ trở thành một quý cô vô cùng tinh tế, mong manh và lãng mạn.

Với váy ren, chị em nên chọn màu đen, trắng hoặc be. Bởi đây là những màu sắc an toàn và linh hoạt nên rất dễ phối cùng với các phụ kiện khác.

Váy họa tiết hoa

Những chiếc váy hoa rực rỡ mềm mại là trang phục mùa hè hoàn hảo. Kiểu váy này sẽ giúp bạn trẻ trung và có sức sống hơn rất nhiều. Ngoài ra, chiếc váy in hoa còn thu hút ánh nhìn và giúp bạn che đi thân hình đầy đặn của mình một cách thông minh. Với những bé gái dễ thương, bạn nên tránh chọn những chiếc váy có họa tiết quá rộng để tránh bị “nuốt chửng”.

Váy HT maxi cổ tim eo nhún

 

Váy hai dây

Vào mùa hè không kiểu váy nào được ưa chuộng hơn váy hai dây. Bởi kiểu trang phục này cực kỳ đa năng, vừa có thể mặc ở nhà, vừa có thể mặc đi chơi, đi chơi, đi phượt hay đi du lịch. Váy hai dây chính là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè của bạn. 

Váy thắt eo

Kiểu váy bồng bềnh, táo bạo pha chút nữ tính cổ điển là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay dạo phố ngày đẹp trời. Tùy theo màu sắc, chất liệu và họa tiết của váy mà bạn có thể kết hợp với áo và phụ kiện phù hợp, đặc biệt bạn nên ưu tiên sử dụng giày cao gót cho dáng váy dài nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn về chiều cao của mình.

 

Chân váy dập ly quạt

 

Váy maxi

Khi nhắc đến biển, chị em không thể không nhắc đến những chiếc váy maxi thướt tha, nhẹ nhàng mà nữ tính. Váy maxi là item sinh ra để chị em diện đi biển. Chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát cực phù hợp cho những ngày hè. Bên cạnh đó, thiết kế hai dây hoặc sát nách giúp chị em khoe được đường cong cơ thể khi đi biển.

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

Hy vọng những chia sẻ trên của CChat Clothes đã giúp bạn chọn váy đi biển cho mùa hè này. Chúc chị em luôn tự tin và toả sáng.

Top