ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG HÈ 2021 CÙNG QUẦN SOOC NỮ

Đối với bất kỳ một cô gái nào, quần sooc là một item thời trang không thể thiếu mỗi khi mùa hè đến. Kết hợp trang phục khác cùng quần sooc sao cho đẹp và phù hợp với không gian công sở như thế nào? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về xu hướng thời trang năm nay với mẫu quần sooc nữ ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Đối với bất kỳ một cô gái nào, quần sooc là một item thời trang không thể thiếu mỗi khi mùa hè đến. Kết hợp trang phục khác cùng quần sooc sao cho đẹp và phù hợp với không gian công sở như thế nào? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về xu hướng thời trang năm nay với mẫu quần sooc nữ ấn tượng trong bài viết dưới đây.

1. Cách chọn quần sooc nữ phù hợp

Quần sooc nắp túi TT

Quần sooc nữ sở hữu hai đặc điểm nổi bật chính là giúp người mặc trở nên quyến rũ hơn nhiều khi khoe trọn đôi chân thẳng nuột nà hoặc thể hiện sự năng động, mạnh mẽ và trẻ trung trong cá tính.

Có rất nhiều mẫu mã quần sooc nữ hiện nay trên thị trường, chúng đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng lẫn chất liệu. Bạn có thể chọn kiểu quần sooc kiểu dáng ống gấp cổ điển hoặc quần sooc tua rua mang vẻ đẹp mới mẻ, sành điệu để có được những set đồ mới lạ, độc đáo.

Xem thêm: CHỌN SƠ MI NỮ CÁ TÍNH NHƯ THẾ NÀO CHO SÀNH ĐIỆU

2. Xu hướng phối đồ cùng quần sooc nữ thịnh hành nhất hiện nay

2.1. Quần sooc jeans phối cùng áo thun có cổ 

Trong 1-2 năm trở lại đây, mẫu áo thun có cổ trở nên vô cùng phổ biến và thịnh hành trong thị trường thời trang. Mẫu áo này khá đa dạng và không hề kén người mặc, hơn nữa còn khá lịch sự. Chiếc quần sooc jeans cùng áo thun có cổ sẽ khiến bạn trở nên vô cùng “bắt trend” đấy. Tùy vào màu sắc của chiếc áo mà bạn hãy chọn quần jeans có tông màu phù hợp. Màu đen có lẽ là màu sắc an toàn nhất mà ai cũng nên sử dụng khi không tự tin phối màu cho trang phục.

2.2. Quần sooc ống suông phối cùng áo sơ mi - Set đồ chuẩn công sở

Quần cạp lệch TT mí gân

Quần short ống suông là kiểu quần được thiết kế kiểu quần short cạp cao, thế nên chúng cực kỳ tôn dáng. Khi phối đồ cùng áo sơ mi, bạn có thể sơ vin chiếc áo để gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, bạn đừng quên phối kèm phụ kiện như boot cổ trung hoặc giày cao gót để đôi chân được thon dài hơn nữa nhé.

2.3. Các mẫu áo thun họa tiết phối cùng quần sooc nữ

Nếu bạn cần ra ngoài gấp nhưng chưa biết phối đồ như thế nào cho đẹp, bạn hãy mở ngay tủ đồ của mình ra, phối một chiếc quần sooc cùng một chiếc áo phông. Quần sooc túi hộp là một loại quần sooc khá mới mẻ và phong cách hiện nay, được làm từ chất liệu jean cotton nên mẫu quần này mang lại cho người mặc vẻ đẹp cá tính, tự tin. Những đôi sneaker cổ cao cùng nón và kính râm, túi xách sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ của bạn thêm phần ấn tượng đó.

2.4. Quần sooc nữ phối cùng blazer và áo hai dây

Quần sooc suông

Áo blazer gần như là trang phục không thể thiếu cho các quý cô công sở hiện nay, đặc biệt là đối với những cô nàng thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng. Chiếc áo khoác blazer sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài chỉnh chu, nghiêm túc nhất.

Để có kiểu phối trang phục hoàn hảo nhất, bạn nên sơ vin chiếc áo hai dây bên trong. Một lưu ý nhỏ nữa là bạn hãy lựa chọn tông áo vest phù hợp tông da và hãy hạn chế mặc set đồ này khi thời tiết quá nóng. Chiếc áo blazer sẽ khiến bạn dễ đổ mồ hôi hơn. 

2.5. Quần sooc nữ phối cùng áo croptop

Chiếc áo croptop với thiết kế hở eo thần thánh giúp bạn khoe trọn vòng eo con kiến vô cùng quyến rũ của mình. Khi kết hợp cùng quần sooc nữ, mọi đường cong trên cơ thể bạn sẽ được làm nổi bật lên. Set đồ này cực kỳ thích hợp để bạn mặc đi biển. Bạn hoàn toàn có thể phối thêm kính râm cùng một chiếc áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài là bạn đã đủ thu hút mọi ánh nhìn rồi.

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ BÁNH BÈO - ITEM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA NHỮNG CÔ NÀNG NỮ TÍNH

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn và phối đồ cùng các kiểu quần sooc nữ đẹp nhất  rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top