GỢI Ý CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN BÒ NỮ RÁCH CỰC SÀNH ĐIỆU

Quần bò nữ rách là 1 trong những item không phải lức nào cũng phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách phối hợp nó thì quần bò nữ rách là một mảnh ghép trong những set đồ phá cách và rất thời trang. Bài viết này CChat Clothes sẽ gợi ý cho các bạn những cách phối đồ với quần bò nữ rách cực sành điệu.

Diện quần bò rách gối nữ theo phong cách công sở

Nghe qua tưởng khó nhưng chỉ cần nắm được vài tips nhỏ nàng sẽ có được những set đồ công sở từ chiếc quần rách gối táo bạo.

Đối với các cô nàng làm việc ở môi trường tương đối thoải mái mà không có quy định cụ thể về trang phục. Nàng hãy thử chọn quần bò rách gối phối cùng sơ mi hoặc áo kiểu cho những ngày muốn thay đổi phong cách công sở. Đây là bộ outfit sẽ mang đến cho nàng cảm giác thoải mái, rất phù hợp cho những ngày di chuyển qua lại giữa các địa điểm và phòng ban.

 

 

Quần jean skinny mài rách

 

Nếu muốn classy hơn thì nàng đừng quên công thức áo thun + quần jean rách gối + blazer/ jacket. Đối với các fashionista thìđây chính là 1 combo thần thánh cho những ngày đi làm đấy.Thậm chí là có thể thành street style cực chất nữa. Phong cách này hợp với những ngày thời tiết mát mẻ hoặc là hơi trở lạnh. Bạn nhớ để ý khi diện cho phù hợp nhé!

Diện quần bò rách nữ theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng

Đây là gợi ý đơn giản cho những cô gái chuộng phong cách nhẹ nhàng thướt tha nhưng lại không muốn lặp lại những bộ đồ nhàm chán, bánh bèo thường ngày. Theo gợi ý của CChat thì bạn hãy thử mix áo 2 dây nữ tính với quần bò rách gối nữ xem sao, biết đâu outfit mới mẻ này sẽ là trang phục ưa thích của bạn thì sao!

 

 

Quần jeans skinny mài đùi

 

Với phong cách này cô nàng hãy thoải mái mix cùng giày, túi, phụ kiện nữ tính theo ý mình. Những món đồ này khi kết hợp với sự phá cách của quần rách sẽ cho ra một tổng thể hài hòa, casual nhưng vẫn chất. Style này các nàng trên 25 tuổi vẫn diện thoải mái vì cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng nó mang lại.

Xem thêm: TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN NỮ DÁNG BAGGY CỰC CHẤT

Diện quần bò rách nữ theo phong cách năng động

Cách an toàn và dễ dàng nhất để phối quần bò rách cho những nàng mới bắt đầu chọn style này chính là phối đồ theo phong cách năng động. Bạn cần một chút sporty và trẻ trung. Những item nên chọn để phối cùng quần bò rách trong trường hợp này là áo thun, áo tay dài, croptop,... Với phong cách này này nàng diện cùng giày thể thao là phù hợp nhất. Đối với những nàng fashionista muốn có một chút sành điệu và nữ tính thì hãy phối hợp cùng giày cao gót mũi nhọn và đeo 1 chiếc túi xách cùng style với giày nhé. Style này thích hợp nhất để mặc trong những buổi dạo phố, gặp gỡ bạn bè nhẹ nhàng. Đặc biệt, chống chỉ định với những dịp trang trọng nàng nhé!

 

 

Quần jean baggy mài rách

Diện quần bò rách nữ chuẩn fashionista

Để mặc đồ chuẩn như fashionista, các bạn hãy thường xuyên tham khảo các tạp chí thời trang, theo dõi những tuần lễ thời trang diễn ra trên thế giới. Lúc này các bạn sẽ thấy các cô nàng sành điệu sẽ không theo đuổi một phong cách cụ thể mà còn thiên biến vạn hóa những items sao cho thật chất. Quần bò rách nữ là một item được đông đảo tín đồ thời trang chọn cho street style bởi cảm giác năng động, "chất chơi" của nó.

 

 

Quần jean skinny rách gối

Để mặc đẹp theo phong cách này, bạn cần tự tin hơn trong những lựa chọn của mình. Thay vì chọn áo phông cơ bản, áo sơ mi, áo kiểu thông thường, thì khi diện với quần bò rách nàng hãy thử chọn croptop với chi tiết cách điệu, áo thun oversize hoặc là sơ mi boyfriend. Đặc biệt, bạn có thể chỉ sơ vin một vạt áo khi xuống phố, lúc này vẻ ngoài của nàng sẽ thật nổi bật và cá tính nhưng không hề quá lố nếu nàng chọn lựa những sự kiện phù hợp.

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

Trên đây là những gợi ý phối đồ với quần bò nữ rách của CChat Clothes tổng hợp cho bạn. Nàng hãy tham khảo thật nhiều và ghi chú lại những gì mà CChat mách nước nhé, mặc đẹp mỗi ngày không còn là việc khó khăn khi sở hữu những công thức phối đồ đẹp.

Top