GỢI Ý NHỮNG MẪU VEST NỮ DỰ TIỆC ĐỘC ĐÁO CHO CÁC NÀNG

Việc lựa chọn những mẫu quần áo phù hợp để đi dự tiệc có lẽ đang là vấn đề băn khoăn của chị em phụ nữ ngày nay. Và trong vô vàng những items quần áo, rất ít người quan tâm đến vest nữ khi đi tiệc. Sau đây, CChat Clothes sẽ đưa đến bạn những mẫu vest nữ dự tiệc đẹp hiện nay nhé.

 

Xem thêm: ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU VÁY 2 DÂY DỰ TIỆC MÀ CÁC NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Mặc vest nữ đi tiệc, nên hay không?

Ngày nay, khi nhắc đến áo vest nữ thì người ta sẽ nghĩ ngay đến đồng phục cho công sở. Nhưng bên cạnh đó, áo vest nữ còn là items không thể thiết cho các chị em làm trang phục đi chơi, dạo phố hay cả đi tiệc. Bên cạnh sự thướt tha dịu dàng khi khoác lên những bộ đầm váy, thì ngược lại bộ vest nữ đi tiệc làm tôn lên vẻ đẹp, sự trẻ trung, năng động và cá tính hơn. Vì vậy, diện áo vest đi tiệc chính là xu hướng thời trang được ưa chuộng hiện nay của các chị em phụ nữ. Chắc có lẽ, việc lựa chọn trang phục đi dự tiệc là nỗi băn khoăn của đa số mọi người. Với sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay, vừa mang lại sự thỏa mái vừa hoạt động linh hoạt khi đi tiệc. Từ đó, có thể nói áo vest chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, đối với những cô nàng có những khuyết điểm trên cơ thể thì mặc áo vest nữ đi tiệc có khả năng che khuyết điểm vô cùng hiệu quá đấy nhé. Đó là một điểm cộng tuyệt vời của áo vest nữ.

Gợi ý những mẫu vest nữ dự tiệc 

Vest nữ không cổ

Áo vest nữ không cổ trông ra sao? Đây chính là câu hỏi mà nhiều bạn nữ đang cảm thấy tò mò và khó hiểu. Thật ra, kiểu vest này mặc vào trông trẻ trung và chất liệu không bị thô cứng như các bộ truyền thống. Bên cạnh đó, tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn áo vest nữ dự tiệc cổ tròn hoặc chữ V. Kết hợp vest không cổ với chân váy và áo cổ tròn bên trong là một set cực kỳ đẹp dành cho phái nữ khi muốn mặc đi tiệc, hoặc đi chơi. Bên cạnh đó, thắt thêm chiếc nơ ở áo sơ mi sẽ thêm phần quyến rũ, điệu đà hơn đấy!

 

 

Vest nữ không cổ

 

 

Vest nữ form dài

Có thể nói, áo vest form dài luôn đem đến người mặc sự hiện đại, năng động, sang trọng và vô cùng lịch sự. Tuy nhiên áo vest này trông có vẻ hiện đại nhưng không mất đi vẻ truyền thống. Từ đó, gợi thêm phong cách độc đáo, mới lạ. Đặc biệt, các quý cô có dáng người cao ráo thì sẽ rất phù hợp với áo vest đi dự tiệc form dài hơn. Bởi vì, bộ vest này không thích hợp cho các cô nàng chân ngắn mà làm xấu đi vẻ đẹp của nó.

 

 

Vest rela da lộn

 

 

Lưu ý, khi chọn vest dài thì cần quan tâm đặc biệt về màu sắc. Khi chọn tone màu sáng sẽ làm cho bạn thêm trẻ trung. Ngược lại, tone màu tối lại làm cho bạn trở nên chững chạc hơn nhưng không bị già. Một gợi ý, hãy kết hợp với quần tây hoặc chân váy ngắn là một ý kiến không tồi. Ngoài ra, phối thêm các phụ kiện basic thì sẽ làm bạn trông sang chảnh hơn đấy.

Vest Blazer nữ

Ngày nay, áo vest blazer đang là mẫu thời trang hot, được nhiều phái nữ lựa chọn. Được lấy ý tưởng từ mẫu áo form dài nhưng được cách điệu và đa mẫu mã hơn. Điểm ấn tượng cho bộ vest nữ dự tiệc này chính là sự thoải mái cho các cô nàng khi mặc. Bên cạnh đó, áo vest blazer rất phù hợp với các túi tote, mẫu giày boots hay là các phụ kiện basic.

 

Vest blazer 1 hàng khuy

 

 

Mặc vest nữ đi tiệc nên kết hợp với giày gì?

Giày cao gót mũi nhọn

Đôi giày cao gót mũi nhọn luôn là một items không thể thiếu trong tủ giày của phái nữ. Bên cạnh ưu điểm hack chiều cao phái nữ thì giày cao gót mũi nhọn còn làm tôn vẻ đẹp duyên dáng cho chị em. Chính vì thế, việc phối đồ vest nữ mặc đi tiệc là sự kết hợp rất hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cần lưu ý dựa vào màu của trang phục mà lựa chọn đôi giày cao gót cho hợp tone nhé. 

Giày thể thao

Khi nhắc đến giày thể thao, chắc hẳn nhiều người cảm thấy cách mix này hơi lệch. Nhưng hoàn toàn không, một sự kết hợp khá độc đáo và ăn ý. Sự kết hợp này mang lại sự năng động, hoạt bát và thu hút ánh nhìn.

Giày cao gót quai trong

Đôi cao gót quai trong luôn được ưu tiên. Bởi vì, nó luôn kết hợp được khá nhiều trang phục. Điểm ấn tượng, đôi giày quai trong sẽ mang lên sự trẻ trung và điểm nhấn từ nhiều ánh nhìn. Nếu bạn không thích kết hợp với cao gót mũi nhọn thì giày quai trong là một sự lựa chọn hay ho. Bên cạnh đó, giày quai trong rất hợp với nhiều tone màu trang phục. Bạn tha hồ mặc áo vest nữ đi tiệc mà không sợ chân không mang gì cả.

Xem thêm: NHỮNG MẪU VÁY A CÔNG SỞ KHIẾN CÁC QUÝ CÔ ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN

Trên đây là những gợi ý của CChat Clothes dành cho bạn. Hãy chọn cho bản thân một bộ vest nữ dự tiệc ăn ý nhé. Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

 

Top