MẪU QUẦN TÂY NỮ CÔNG SỞ NÀO PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI CỦA BẠN?

Chị em văn phòng chắc hẳn không còn quá xa lạ với mẫu quần tây nữ công sở. Chiếc quần này dường như đã trở thành một biểu tượng thời trang được rất nhiều người săn đón, chúng còn đặc biệt phù hợp với các quý cô công sở. Với mỗi dáng người khác nhau, chúng ta lại có những cách lựa chọn quần áo và phối đồ khác nhau để bản thân trở nên đẹp nhất. Hãy cùng CChat Clothes khám phá bí quyết để lựa chọn quần tây nữ công sở phù hợp với dáng người của bạn trong bài viết dưới đây.

Chị em văn phòng chắc hẳn không còn quá xa lạ với mẫu quần tây nữ công sở. Chiếc quần này dường như đã trở thành một biểu tượng thời trang được rất nhiều người săn đón, chúng còn đặc biệt phù hợp với các quý cô công sở. Với mỗi dáng người khác nhau, chúng ta lại có những cách lựa chọn quần áo và phối đồ khác nhau để bản thân trở nên đẹp nhất. Hãy cùng CChat Clothes khám phá bí quyết để lựa chọn quần tây nữ công sở phù hợp với dáng người của bạn trong bài viết dưới đây.

1. Dáng người quả lê

Nếu bạn sở hữu dáng người quả lê với hông và đùi lớn, trong khi đó phần thân trên của bạn lại rất nhỏ, bạn hãy hạn chế việc mặc các loại vải tối màu và không có độ co giãn. Các chất liệu vải đó không thể tôn lên được đường cong quyến rũ từ vòng 3 của bạn. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn thử một số màu sắc khác như màu be, tông màu đất, xanh ghi…, vừa rất bắt trend mà không hề gây cảm giác chẳng hạn. Với dáng người này, quần tây dáng đứng hoặc quần ống rộng là những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu muốn mặc một chiếc quần dáng bó, hãy chọn những chiếc quần cạp thấp để không làm lộ hông quá.

Quần suông 4 cúc

Bạn hãy tránh những kiểu quần xếp ly hoặc quần có túi dọc ở 2 bên bởi phong cách thời trang này sẽ khiến hông bạn trông to hơn gây mất cân đối cơ thể. Ngoài ra, những chiếc áo vớ thiết kế cầu kỳ sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn hài hòa và cân đối hơn.

Xem thêm: CÓ NÊN MẶC JUMPSUIT NỮ KHI ĐI LÀM?

2. Dáng người nhỏ nhắn

Những cô gái có dáng người nhỏ nhắn nên ưu tiên các kiểu quần tây nữ công sở dáng trơn. Dáng người này giúp cho người mặc dễ dàng chọn lựa trang phục hơn. Bạn chỉ cần lưu ý không lựa chọn những mẫu quần baggy hoặc quần ống rộng. Chúng sẽ khiến bạn trông càng nhỏ hơn. Ngoài ra, những chiếc quần có độ dài từ bắp chân hoặc tới mắt cá chân sẽ khiến bạn tôn dáng hơn rất nhiều. Những mẫu quần xắn ống không chỉ không khiến bạn trở nên cao hơn mà còn làm mất đi vẻ đẹp của đôi chân thẳng nữa đó.

Các kiểu áo sơ mi dáng ngắn không quá rộng cùng giày cao gót sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi đi làm. Một bộ trang phục đơn sắc khiến bạn trông cao hơn và tỉ lệ cơ thể cũng từ đó trở nên cân đối hơn. Thêm vào đó, những chiếc áo cổ V hơi khoét sâu một chút cũng có thể góp phần giúp bạn ăn gian chiều cao nữa đó.

Quần phối 2 màu ghi đen

Xem thêm: CÁCH CHỌN VÁY DẠ HỘI GIÚP NÀNG NỔI BẬT

3. Dáng người cao lớn

Những cô nàng sở hữu vóc dáng cao lớn có một lợi thế mạnh nhất là chiều cao vô cùng nổi bật giữa đám đông. Nếu bạn sở hữu dáng người này, các kiểu quần xếp ly, họa tiết phá cách, quần côn hoặc quần ống loe sẽ là những loại quần tuyệt vời nhất mà bạn có thể lựa chọn. Dáng người cao lớn mang lại cho bạn sự đa dạng hơn hẳn về trang phục bạn có thể lựa chọn để phối đồ. Nếu bạn có lưng dài chân ngắn, bạn hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu quần lưng cao để giúp đôi chân của bạn trông thon hơn, dài hơn. 

Quần baggy cạp xếp kiểu

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý hạn chế mặc các kiểu quần dáng lửng bởi chúng khiến cho bạn trông nhỏ bé hơn, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Bạn có thể phối quần tây nữ công sở cùng những chiếc áo có họa tiết kẻ ngang, áo len dáng dài. Thêm vào đó, bạn có thể sơ vin chiếc áo cùng thắt lưng bản to. Cách phối đồ này giúp bạn tạo điểm nhấn vào vòng eo thon thả của mình.

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn và phối đồ cùng quần tây nữ công sở rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top