MỘT CHIẾC ÁO ÔM SÁT CÓ THỂ KẾT HỢP ĐƯỢC VỚI GÌ?

Mặc đẹp chưa bao giờ là chuyện đơn giản, nhưng cũng chẳng phải là điều khó khăn gì nếu bạn biết được những mẹo hay sau dưới đây. Như các bạn đã thấy hiện nay những mẫu áo ôm body rất được nhiều các bạn nữ diện dạo phố, cafe,…hay đi ra ngoài, rất dễ mặc, thoải mái và quan trọng nhất là khoe được body của các bạn. Hãy cùng CChatclothes tìm hiểu cách phối đồ cùng áo ôm đẹp nhất nhé! 

 

1. Áo ôm kết hợp với quần jeans

Ở bất cứ đâu chúng ta đều có thể bắt gặp những chiếc quần jeans bởi sự trẻ trung, năng động và tiện dụng mà chúng mang lại. Hãy tận dụng những chiếc quần bò có sẵn ở tủ đồ của bạn và tha hồ phối đồ. Cả hai items này khi kết hợp với nhau tạo nên "combo" thời trang hoàn hảo, vừa mang phong cách cá tính, lại vừa có sự nữ tính mềm mại của chiếc áo mang lại. Bí kíp lên đồ cực kỳ đơn giản mà lại cực kỳ đẹp này sẽ chiều lòng những đôi mắt khó tính đó! Nó được yêu thích bởi rất dễ mặc, hợp với mọi phong cách. Bạn có thể chọn tùy thích các kiểu quần jeans như skinny; ống loe và ống vẩy; ống rộng sao cho phù hợp với sở thích và dáng người của bạn nhất. Bạn là người chân thô, chân to hay chân quá nhỏ nên chọn quần ống rộng, nó sẽ che đi tất cả các khuyết điểm của bạn mà lại vừa thời trang. 

Áo ôm lệch vai

Xem thêm: Trẻ trung, "hack dáng" cùng những chiếc quần jean nữ ống rộng sành điệu 

2. Áo len ôm kết hợp với chân váy ngắn 

Cứ vào thời điểm thời tiết giao mùa thì xu hướng thời trang “trên đông dưới hè” lại được khá đông người ưa chuộng thời trang sử dụng để mix đồ. Chúng ta vẫn thường nghe thấy cụm từ “trên đông dưới hè” dùng để miêu tả về xu hướng thời trang thịnh hành vào những ngày cuối thu đầu đông. Trong số đó không thể bỏ qua sự kết hợp của áo len cổ lọ và chân váy ngắn, sự trẻ trung của chân váy cùng với áo lên ôm cổ lọ khoe trọn đường cong nữ tính của bạn. Có thể nói đây là sự kết hợp ''nửa kín nửa hở'' phô diễn nét đẹp của bạn mà không gây phản cảm. 

Những loại chân váy ngắn bạn có thể kết hợp là: Chân váy ngắn chữ A. Một trong những kiểu dáng điển hình của chân váy ngắn chính là kiểu chữ A đơn giản mà hài hòa. Chân váy ngắn bó sát có thể dùng chất liệu da để tăng độ "chất chơi" của bộ trang phục. Hoặc dùng chân váy ngắn giả sơ-mi hay chân váy ngắn họa tiết. Nếu thời tiết lạnh bạn có thể khoác áo khoác để giữ ấm cơ thể ví dụ như: áo măng tô, áo da,...

Áo len croptop hở ngực

Áo len cổ lọ dáng ôm

 

3. Áo ôm cổ lọ cùng với  blazer 

 Blazer là một loại áo khoác giống với áo khoác vest bởi thiết kế của nó dựa trên vest, nhưng nó được xẻ ngẫu nhiên hơn.Trước đây thường được sử dụng cho nữ, nhưng một vài năm trở lại đây xu hướng áo khoác blazer cho nữ rất thịnh hành. Bạn có thể phối blazer với áo cổ lọ, kết hợp thêm chân váy/quần âu/jeans, chắc chắc diện mạo sẽ nổi bật và hiện đại. Hơn hết, chúng còn giúp bạn giữ ấm, cản gió lạnh cho cơ thể nữa. Chiếc áo blazer giúp nâng cấp bồ đồ của bạn lên bội phần, nhìn bạn chững chạc hơn, sành điệu hơn kết hợp cùng giày thể thao và một chiếc ví bản to cầm tay.

Áo blazer 4C túi có nắp

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH MIX ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CÔNG SỞ CHO CHỊ EM

Trên đây là một vài gợi ý mix&match của CChatclothes đến bạn, giúp bạn có công thức mix&match xịn sò để học theo. Các nàng nên có cho mình chiếc áo ôm sát để có thể lên đồ đẹp ngất ngây mọi lúc mọi nơi nhé! Nếu quần áo mặc không vừa, dù bạn có cuốn hút hay phối đồ đẹp đến đâu, nhìn bạn vẫn không ổn. Quần áo quá chật ních trông bộ đồ rẻ tiền và làm trông bạn béo hơn. Những bộ quá rộng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm. Thấu hiểu điều này CChatclothes đã thiết kế đủ size làm hàng lòng mọi khách hàng, các mẫu thiết kế từ size XS/S/M đến size L đi kèm là đầy đủ bảng size cho bạn tham khảo.

 

Top