TRẺ TRUNG, "HACK DÁNG" CÙNG NHỮNG CHIẾC QUẦN JEAN NỮ ỐNG RỘNG SÀNH ĐIỆU

Quần jeans nữ –-“người bạn thân thiết” của rất nhiều tín đồ thời trang ngày càng được biến tấu với nhiều kiểu dáng hơn khiến phái đẹp không bao giờ thấy nhàm chán với chúng. Một trong số đó, chiếc quần jeans nữ ống rộng hiện nay là item được các cô nàng ưu ái nhất, bởi chúng có tính ứng dụng cao và luôn mang đến vẻ ngoài trẻ trung pha chút năng động mà vẫn giữ trọn nét đẹp nữ tính cho người mặc.

Bài viết dưới đây, hãy cùng CChat Clothes khám phá công thức “hack dáng” cùng chiếc quần mới lạ này ngay bây giờ nhé!

1. Bạn biết gì về quần jeans nữ ống rộng?

Quần jeans nữ ống rộng còn có tên gọi bằng tiếng anh là: Wide-Leg Jeans. Đây là một loại quần jeans được thiết kế với phần ống rộng hơi xòe nhẹ ở phần cuối, vòng 2 và vòng 3 vẫn được may hơi ôm để tạo dáng cho người mặc, cùng với đó cạp được may cao rộng rãi. Cách thiết kế này nhằm mang lại cảm giác bay bổng ở phần ống quần, khiến những bước chân của người mặc trở nên thước tha hơn bao giờ hết, nhưng vẫn giữ được cái đẹp của vòng 2 và vòng 3 ở phái nữ. Bên cạnh đó, quần jeans ống rộng còn tạo ra sự cân bằng về vóc dáng cho nữ giới, giúp các nàng khéo léo che đi các khuyết điểm trên cơ thể, để mang đến sự trẻ trung và năng động.

Có thể nói ưu điểm lớn nhất quần jeans nữ ống rộng là nó mang lại hiệu ứng kéo dài chân. Điều này giúp cho các bạn nữ có thể ăn gian chiều cao của mình một cách tự nhiên nhất. Ngoài nó mẫu quần này còn rất thoáng mát, không bí bách như các loại quần jean bó sát nên thích hợp cho những nước có khí hậu nóng bức như ở Việt Nam.

Trẻ trung, hack dáng cùng những chiếc quần jean nữ ống rộng sành điệu

2. Một vài gợi ý mặc quần jeans nữ ống rộng đẹp cho các nàng

Không khó để sở hữu một chiếc quần jeans nữ ống rộng, thế nhưng cách phối đồ sao cho đẹp và hợp thời trang nhất thì không phải nàng nào cũng am hiểu. Hầu hết nữ giới đều mix đồ một cách tùy hứng theo sở thích. Việc làm này có thể là đẹp nhưng cũng có thể trở thành thảm họa thời trang. Do đó một số bí quyết dưới đây của CChat Clothes sẽ giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc phối đồ chuẩn đẹp.

Hãy mix quần jeans ống rộng với áo thật gọn gàng

Vốn dĩ mẫu quần jeans này đã có phong cách thiết kế khá rộng rồi, do vậy các chị em chỉ nên kết hợp với những chiếc áo gọn gàng, tối giản và ôm sát cơ thể. Điều này sẽ giúp cân đối hơn về vóc dáng cho các nàng đấy.

Ưu tiên chọn quần jeans ống rộng ngắn trên mắt cá chân

Nếu nàng nào có một chiều cao hơi khiêm tốn một chút, thì những mẫu quần jeans nữ ống rộng ngắn sẽ vô cùng phù hợp. Nó sẽ giúp các nàng có thể “ăn gian” chiều cao một cách khéo léo, đồng thời tôn lên vóc dáng trở thon gọn và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Trẻ trung, hack dáng cùng những chiếc quần jean nữ ống rộng sành điệu

Hãy kết hợp quần jeans ống rộng với giày 

Ngoài việc kết hợp quần jeans nữ ống rộng với áo, thì các nàng cũng cần quan tâm đến cách phối quần jeans ống rộng với giày gì. Quần jeans ống rộng là một item có thể kết hợp được với nhiều loại giày khác nhau. Tuy nhiên phù hợp và đẹp nhất vẫn là sự kết hợp của quần jeans ống rộng với những đôi giày mang phong cách thể thao, sandal đế bệt… Bên cạnh đó các chị em cùng cần lưu ý không nên kết hợp quần jeans ống rộng với giày cao gót nhé.

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH MIX ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CÔNG SỞ CHO CHỊ EM

3. "Hack" dáng cùng với với quần jean nữ ống rộng

Quần jean nữ ống rộng mix với áo phông

Áo phông và quần jeans luôn là một cặp đôi, mix&match cùng nhau lúc nào cũng đẹp, với quần jeans nữ ống rộng, áo phông ngắn tay sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp cho những ngày hè nắng nóng. Các nàng có thể sơ vin hoặc buộc vạt thành dáng crop top cũng khiến set đồ trở nên bắt mắt và sành điệu hơn. Phá cách với một đôi giày sneaker nữa thì thật là quá "chuẩn không cần chỉnh" cho nàng.

Bên cạnh đó, các nàng có thể mix thêm một số phụ kiện đi kèm nếu thấy set đồ này có hơi đơn điệu. Hay các chị em cũng có thể tạo điểm nhấn cho set đồ bằng một chiếc áo phông mang gam màu nổi bật hoặc in hình bắt mắt cũng là một gợi ý không tồi đâu đấy

Quần jeans nữ ống rộng mix với áo croptop

Sự kết hợp giữa quần jeans nữ ống rộng với áo croptop được coi là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Bởi áo croptop đi cùng với quần jeans ống rộng sẽ giúp nàng khoe khéo vòng eo con kiến của mình và ăn gian chiều cao một cách đáng kể đấy. Sự hòa quyện trong set đồ này, sẽ mang đến cho các nàng nét đẹp nữ tính, quyến rũ lại rất trẻ trung và năng động. Dường như cả 2 items này “sinh ra” để bổ trợ cho những “điểm khuyết” của nhau.

Ngoài ra, các nàng cũng có thể kết hợp thêm một số phụ kiện thời trang đi kèm, giày thể thao hay giày cao gót đều rất phù hợp.

Trẻ trung, hack dáng cùng những chiếc quần jean nữ ống rộng sành điệu

Quần jeans nữ ống rộng mix với áo trễ vai

Không thể không kể đến sự kết hợp của áo trễ vai với quần jeans nữ ống rộng vừa sang trọng lại kiêu sa, giúp nàng "hack" một cách hiệu quả. Kiểu áo trễ vài này mang đến cho người mặc nét đẹp quyến rũ khi khoe trọn được bờ vai trần, đồng thời tôn lên vẻ nữ tính, sang trọng mà còn rất trẻ trung cho các chị em. Tại CChat Clothes có rất nhiều mẫu áo trễ vai đẹp đa dạng về màu sắc và kiểu dáng cho các nàng thỏa sức lựa chọn.

Quần jeans nữ ống rộng mix với Blazer

Quần jeans nữ ống rộng kết hợp với áo blazer rất phù hợp cho những cô nàng công sở có chiều cao hạn chế. Có rất nhiều kiểu áo sơ mi công sở trẻ trung bạn có thể mix với áo blazer, cùng với đó hãy hết hợp cùng sandal hoặc giày cao gót để set đồ của bạn trông thật nổi bật nhé.

Xem thêm: CCHAT CLOTHES - SHOP VÁY CÔNG SỞ ĐẸP Ở HÀ NỘI

Như vậy trên đây là một số chia sẻ của CChat Clothes để giúp các chị em "hack dáng" với những chiếc quần jeans ống rộng. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên sẽ giúp phái đẹp lựa chọn được cho mình phong cách mix đồ với quần jeans ống rộng phù hợp, để luôn xinh đẹp và rạng ngời cho dù đi làm hay đi chơi nhé.

 

Top