NGUYÊN TẮC CHỌN VÁY CÔNG SỞ TẠI CCHAT CLOTHES

Váy công sở đang bắt nhịp với xu hướng hiện đại và  chúng vẫn trung thành với style thanh lịch, duyên dáng và chỉn chu vốn có của mình, nhưng mặt khác, váy đầm công sở đã có những sự cách tân, phóng khoáng và tự do hơn, giúp các quý cô công sở thoát khỏi ranh giới của sự nhàm chán, đơn điệu và khô khan. 

Váy công sở đang bắt nhịp với xu hướng hiện đại và  chúng vẫn trung thành với style thanh lịch, duyên dáng và chỉn chu vốn có của mình, nhưng mặt khác, váy đầm công sở đã có những sự cách tân, phóng khoáng và tự do hơn, giúp các quý cô công sở thoát khỏi ranh giới của sự nhàm chán, đơn điệu và khô khan. Tuy nhiên, để bước chân vào style hiện đại và sành điệu cho nàng công sở, các quý cô hãy chắc chắn rằng mình đã “nắm lòng” những nguyên tắc chọn váy công sở cơ bản khi lựa chọn trang phục công sở để không “đi lạc” quá xa. Bài viết hôm nay CChat Clothes muốn chia sẻ với cách để lựa chọn váy công sở phù hợp.

 

Nguyên tắc 1: Độ dài của váy

Một trong những nguyên tắc chọn váy công sở, những chiếc váy công sở dù là chân váy hay váy liền đều được các quý cô ưu ái cho các thiết kế ngắn, mỏng để đem đến sự mát mẻ, dễ chịu chống chọi lại những ngày hè nóng nực. Và ngày nay, những mẫu váy hè được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,... nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho phái đẹp. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà quý cô cần lưu ý đến chiều dài của váy công sở. Hãy lựa chọn những thiết kế có chiều dài phù hợp, tránh những mẫu váy quá ngắn, quá ôm sát hoặc xẻ tà quá cao để không gặp phải những tình huống hớ hênh, phản cảm nơi công sở nhé.

Nguyên Tắc Chọn Váy Công Sở Tại CChat Clothes

Áo SM cổ lam tay dài.

Nguyên tắc 2: Khoảng hở của cổ áo sơ mi

Chứng kiến sự “đổ bộ” của những thiết kế váy áo sơ mi giúp các quý cô vừa thể hiện nét đẹp thanh lịch vừa quyến rũ và duyên dáng. Tuy nhiên, để diện đẹp với dáng váy áo này, hãy chú ý đến phần khoảng hở của cổ áo sơ mi làm sao để vừa nhã nhặn, vừa gợi cảm nhất nhé. Tốt nhất, quý cô chỉ nên lựa chọn các thiết kế váy công sở với phần cổ hở nhiều nhất khoảng 5 – 8cm tính từ phần xương quai xanh trở xuống. Nếu nhiều hơn khoảng cách đó, rất có thể quý cô sẽ tự biến mình trở thành thảm họa và “nổi bật” theo xu hướng tiêu cực trước con mắt dèm pha của đồng nghiệp đấy.

Nguyên tắc 3: Khoảng hở của váy công sở sát nách

Mùa hè này sẽ thật thiếu sót nếu như tủ đồ của quý cô công sở thiếu vắng những mẫu váy đầm sát nách trẻ trung, mát mẻ và thoải mái. Tuy nhiên, đây cũng là kiểu đầm rất dễ bị “lộ hàng” nếu quý cô lựa chọn thiết kế xẻ nách quá sâu. Hãy lưu ý  về nguyên tắc chọn váy công sở những thiết kế với phần vai che kín hai bên và không nên khoét quá sâu để lộ áo ngực hoặc vòng 1 kém tinh tế nhé. Đặc biệt, dù tiết trời nóng nực thế nào, cũng nên từ bỏ hoàn toàn ý định diện váy áo 2 dây đến công sở nhé! 

Nguyên Tắc Chọn Váy Công Sở Tại CChat Clothes

Áo SM tay bèo buộc nơ.

Nguyên tắc 4: Chọn họa tiết phù hợp

 Váy công sở họa tiết là một sự lựa chọn giúp thời trang đi làm của quý cô bớt nhàm chán, đơn điệu hơn. Không những thế, năm nay, khi trào lưu Vintage “khuấy đảo” mạnh mẽ làng mốt trong và ngoài nước, các quý cô công sở sẽ chẳng thể làm ngơ trước những mẫu váy hoa duyên dáng này. Nhưng hãy lưu ý lựa chọn các thiết kế đầm hoa đơn giản và tính tế nhất. Không nên chọn quá nhiều họa tiết trong cùng một thiết kế, điều này không chỉ khiến trang phục của quý cô trở nên rối mắt mà còn biến bạn trở thành thảm họa thực sự với sự sến súa và quê kiểng. 

Nguyên tắc 5: Thận trọng khi mặc váy đầm trong suốt

Những chiếc váy công sở thiết kế trên nền vải voan, lụa mỏng nhẹ, trong suốt là item được lòng phái đẹp trong những ngày nóng nực bởi cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và mềm mại mà chúng mang lại. Tuy nhiên, đây cũng là item tiềm ẩn nhiều sự “nguy hiểm”, dễ khiến quý cô công sở rơi vào tình trạng hớ hênh nếu không cẩn thận và tinh tế. Do đó, để diện trang phục này vừa thoải mái, mát mẻ vừa thời trang, hãy khéo léo mix cùng chiếc áo blazer hay áo hai dây lót bên trong để tự tin hơn nhé.

Nguyên Tắc Chọn Váy Công Sở Tại CChat Clothes

Áo SN cổ cài lệch 2HK.

 

Trên đây là 5 nguyên tắc chọn váy công sở giúp quý cô lựa chọn được những mẫu váy công sở thanh lịch, chỉn chu mà vẫn trẻ trung, sành điệu, đặc biệt là sự tươi mát, dễ chịu trong những ngày nóng nực. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến với CChat Clothes để cùng chiêm ngưỡng, trải nghiệm, áp dụng các nguyên tắc trên để sở hữu cho mình những thiết kế tuyệt hảo nhất.

Xem thêm một vài gợi ý:

- Mách bạn bí quyết mặc váy đẹp phù hợp với dáng người

- Top 10 mẫu áo sơ mi đẹp nhất tại CChat Clothes

Top