NGUYÊN TẮC VÀNG KHI DIỆN QUẦN CÔNG SỞ ỐNG RỘNG

Quần âu nữ ống suông là kiểu thiết kế thời trang được cực nhiều nữ công sở quan tâm lựa chọn. Trong bài viết này CChat Clothes sẽ giới thiệu đến các bạn item không thể thiếu của các nàng công sở. Đó chính là quần công sở ống rộng. Theo dõi bài viết để biết nguyên tắc khi diện quần công sở ống rộng cùng cách phối giày, phối đồ thời thượng.

 

Những nguyên tắc vàng khi diện quần công sở ống rộng

Quần công sở nữ ống suông là quần âu, theo phong cách Âu với phần ống quần thẳng, rộng theo form người. Kiểu quần này được chị em công sở phối chủ yếu với những loại áo sơ mi hoặc áo kiểu nữ. Nó có thiết kế màu sắc đa dạng, không kén form người mặc, tôn được nhiều nét đẹp trên cơ thể chị em.

Nhưng cũng cần có những nguyên tắc nhất định để phối hợp quần tây nữ ống rộng một cách chuẩn chỉnh nhất sau đây:

Chọn quần âu có size vừa người

Khâu quan trọng nhất dĩ nhiên đó là chọn kích cỡ phù hợp nhất khi quyết định diện chiếc quần âu nữ lửng theo phong cách nào. Nếu bạn chọn mẫu quần ống suông kiểu cực rộng, phối không khéo thì bạn sẽ trông như lọt thỏm trong chính chiếc quần. Tai hại hơn là nếu phối cùng chiếc áo không phù hợp, nàng sẽ khiến mình trở thành thảm họa với phụ kiện thời trang cực kỳ hiện đại này. 

 

 

Quần suông chun TS

 

Ngược lại, nếu bạn chọn mẫu quần âu nữ ống rộng lưng cao quá ôm hoặc chiều dài quần lửng quá mức cân đối, thì cả phần bắp chân của bạn sẽ bị lộ ra và khiến bạn trông khá giống một con “hươu cao cổ” khi cố gắng diện một loại item thời trang không hề vừa vặn.

Hãy áp dụng nguyên tắc vừa đủ là phù hợp nhất. Nó vẫn là lựa chọn lý tưởng để mặc gì đó thật vừa vặn. Những chiếc quần ống rộng có độ dài vừa ngang mắt cá chân là phù hợp nhất cho tổng thể. Nhưng bạn nếu không sở hữu một đôi chân thon dài, hoặc là có phần khuyết điểm nào đó thì bạn nên cân đối giữa những ưu nhược điểm trên cơ thể mình nhé.

Phối áo cho quần nữ ống rộng cân đối

Quần ống rộng vốn dĩ đã rộng rãi, thoải mái nên khi phối hãy áp dụng nguyên tắc mà CChat lúc nào cũng nhắc đến - sự đối lập hòa hợp. Tức là nếu bạn mặc quần rộng oversize thì nên diện áo ngắn, ôm. Quần ôm thì ngược lại, nên diện áo rộng dài, và những sự đối lập hòa quyện về tông màu mà CChat luôn nhắc đến.

 

 

Quần suông 3 cúc dây phối

 

Những chiếc quần nữ ống rộng lưng cao có thể diện với các loại áo kiểu nữ hơi ôm form, hoặc áo sơ mi cổ đứng để cô nàng trông chững chạc hơn trong mắt đồng nghiệp. Tông màu đen có thể phối được với đa dạng màu áo khác nhau, bạn chỉ cần chọn được tông phù hợp với màu đa dạng có là được nhé!

Mặc quần ống rộng hãy sơ vin

Không chỉ với quần ống rộng nữ, mà sơ vin được cho là một món gia vị đậm đà nhất cho mọi set đồ thời trang, chỉ cần nhẹ nhàng sơ vin áo vào, nàng lập tức sẽ  tạo nên nguồn cảm hứng mới cho phong cách thời trang đang thể hiện. 

 

 

Quần suông cơi túi sau

 

Dù cho thiết kế bạn diện có mộc mạc, có trông đơn giản đến đâu, thì chỉ cần sơ vin gọn gàng, mọi thứ đều thay đôi ngay lập tức. Điêu luyện hơn một chút thì bạn còn có thể khiến cả vóc dáng hình chữ S, do che được khuyết điểm mà lại khoe trọn được những đường nét quyến rũ một cách tinh tế.

Kiểu sơ vin dĩ nhiên là phải được ưu tiên với kiểu quần ống rộng và áo ôm rồi! 

Xem thêm: QUẦN ÂU NỮ LÀ GÌ? TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG CHỌN MUA QUẦN ÂU NỮ

Phối giày cho quần nữ ống rộng

Quần ống rộng chinh phục các chị em nhờ vào sự thoải mái, gọn nhẹ, nhưng bạn cũng cần chú ý đến những phụ kiện “tối cao”đi kèm, để set đồ được hoàn hảo nhất.

Chiếc quần công sở nữ ống côn thì nên diện chuẩn theo phong cách nàng công sở nhu mì, đi kèm với giày cao gót tầm trung đế vuông. Toàn bộ sự thanh lịch mà set đồ này mang lại, khiến bạn sẽ cảm thấy cực kỳ tự tin và “vừa vặn”.

 

 

Quần suông ly súp ly lật

 

Những đôi giày đế cao công dụng chính là tôn lên chiều cao và chắc chắn cũng là lựa chọn thích hợp để diện cùng quần ống rộng nữ đẹp. Nhất là đối với các nàng nấm lùn, muốn thử tất tần tật các kiểu phong cách thời trang lên mình.

Không nhất thiết phải ép bản thân diện những đôi cao gót nhọn, cao vút. Chỉ cần phù hợp thoải mái và giúp bạn tự tin là đã chiếm trọn điểm trong mắt đồng nghiệp rồi.

Xem thêm: CÁC MẪU QUẦN CÔNG SỞ NỮ ĐANG THỊNH HÀNH

Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên trên sẽ góp phần bổ sung thêm vào kiến thức thời trang của các bạn. Quần công sở ống rộng là một item dễ mặc mà lại rất tôn dáng. Chỉ cần bạn chấp hành các nguyên tắc chúng tôi đã chia sẻ bên trên, bạn đã có thể tự tin diện kiểu quần này rồi đó. CChat Clothes chúc toàn thể các quý cô công sở ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp.

 

Top