NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SẮM CHO MÌNH MỘT CHIẾC QUẦN NỈ VÀO TỦ ĐỒ

Quần nỉ được mệnh danh là "chiếc quần quốc dân" bởi nó có tính ứng dụng rất cao khi sử dụng. Vừa đem lại cảm giác thoải mái, dễ mang dễ phối đồ vừa có giá thành hạt dẻ, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Nếu bạn vẫn còn chần chừ không biết có nên sắm vào tủ đồ của mình một chiếc quần nỉ hay không. Vậy thì hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về chiếc quần hay ho này ngay nhé. 

 

Xem thêm: BẬT MÍ 5 MẪU QUẦN TÂY THỜI TRANG NGÚT NGÀN

Lý do khiến quần nỉ luôn là món đồ được nhiều người ưa chuộng?

Mang lại sự thoải mái, tiện dụng

Đây chắc chắn là ưu điểm lớn nhất của quần nỉ. Và cũng là một trong những lý do khiến nó được yêu thích và luôn nằm trong top những "món đồ của năm". Hầu hết mỗi người đều không thể chịu được sự gò bó, cứng nhắc bản thân trong những trang phục kiểu cách, khuôn mẫu, chính vì thế mà họ luôn muốn tìm kiếm một loại trang phục thoải mái, dễ mang dễ phối đồ và quan trọng là vẫn hợp thời trang và xu hướng. Và quần nỉ chính là sự lựa chọn tốt nhất có thể giải quyết những yêu cầu trên. Nó còn hay được mệnh danh là "chiếc quần phòng tập" bởi khi sở hữu một chiếc quần nỉ sẽ giúp bạn có thể thoải mái tập luyện hay chạy bộ ở công viên, hay còn có thể đi chơi với bạn bè luôn cũng được đó.

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Ngày nay, với sự phổ biến đáng kinh ngạc mà quần nì đã được biến tấu thành món đồ thời trang với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã khác nhau. Nhằm thỏa mãn nhu cầu cho mọi đối tượng người dùng, kể cả những người khó tính hay lớn tuổi cũng yêu chuộng. 

Giá thành rẻ mà vẫn thời trang

Đây xứng đáng là một món đồ mà khi mua về bạn chỉ có lời chứ chẳng thấy lỗ đâu. Những chiếc quần nỉ đầu tiên đã đảm bảo được chất liệu tốt, thêm vào đó có những thiết kế luôn thời thượng, không kém cạnh gì với những chiếc quần hàng hiệu. Nhưng giá chỉ bằng 1/10 thôi. Tùy vào mức giá nào bạn cũng có thể sở hữu "em nó" về tủ đồ mình ngay đấy. 

 

Quần nỉ

 

 

Gợi ý một số cách phối đồ với quần nỉ

Áo phông

Một điều không thể chối cãi là áo phông luôn đóng vai trò như một món đồ "bất di bất dịch" trong tủ áo quần của mỗi người. Đặc biệt, nó chưa bao giờ bị lỗi mốt mà ngược lại, luôn biết cách cập nhật xu hướng và nhanh chóng cho ra mắt những mẫu mã, thiết kế mới mẻ, đa dạng và độc đáo. Nhằm phù hợp và phục vụ với mọi nhu cầu mặc đẹp cũng như phối đồ của mọi người. Và sự kết hợp của quần nỉ cũng không phải ngoại lệ. Với ưu điểm rộng rãi, thoải mái, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và mọi lứa tuổi của quần nỉ, hầu như đều vô cùng tương ứng với các loại áo phông, nhất là áo phông freesize. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn một diện mạo năng động, khỏe khoắn, có chút cool ngầu và hiện đại nữa đấy. 

 

Quần nỉ với áo phông

 

 

Áo croptop

Bộ đôi hot hit mang tên “croptop - quần nỉ” chắc vẫn có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại càng ngày càng tăng lên và được biến tấu đa dạng hơn. Croptop từ lâu đã vượt trội với những ưu điểm như: gọn gàng, mát mẻ, đa dạng về kiểu cách, còn mang đến cho người mặc một phong thái quyến rũ, sang chảnh, tôn vòng 2 đặc biệt là những nàng sở hữu vòng eo “con kiến”. Bạn có thể phối croptop tay dài cho những ngày trời se lạnh, croptop ôm để tôn dáng thon thả hay croptop không ống tay sexy, quyến rũ,… Thêm một vài phụ kiện là đã biến bạn trông thời trang và hay ho nhiều rồi đấy. 

 

Quần nỉ với áo croptop

 

 

Áo hai dây

Có thể nói, dù "vật đổi sao dời" đi nữa thì áo hai dây vẫn là item trường tồn với các chị em và luôn được yêu thích dữ dội. Với sự đơn giản, tinh tế về mẫu mã, cộng thêm độ tiện lợi và mát mẻ, áo hai dây có thể cùng chiếc quần nỉ của bạn tạo nên một diện mạo vừa thời trang vừa thoải mái. Đây cũng là bộ đôi được các chị em diện nhiều nhất và bầu làm "set đồ quốc dân" có thể tôn dáng một cách tinh tế nhất. 

 

Quần nỉ với áo 2 dây

 

 

 Áo hoodie

Để set về chất liệu, áo hoodie và quần nỉ chắc chắn là một sự kết hợp không thể ăn ý hơn. Độ phủ sóng của hoodie cũng không còn gì bàn cãi khi nó luôn được các bạn trẻ yêu chuộng qua nhiều năm tháng. Đây là một set đồ rất phù hợp với tiết trời thu - đông, đáp ứng được mọi hoàn cảnh và lứa tuổi. Giúp bạn giữ đủ ấm cho cơ thể mà vẫn hợp thời trang và tạo được phong cách cá nhân. Để set đồ thêm hay ho, bạn có thể mang cùng với các loại giày boot, mũ len, mũ nồi hay kính,... 

 

Quần nỉ với áo hoodie

 

 

Xem thêm: TUYỆT CHIÊU KHÔNG THỂ BỎ LỠ ĐỂ PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN TÂY NỮ DÁNG ÔM

Trên đây là những thông tin bổ ích về chiếc quần nỉ "quốc dân". Hy vọng với những điều mà CChat Clothes đã cung cấp trong bài viết trên có thể giúp bạn tin tưởng và thích thú sắm ngay cho mình món đồ hay ho này. 

Top