NHỮNG MẪU QUẦN SOOC CẠP CAO MÀ CÁC NÀNG NÊN CÓ TRONG TỦ

Trong không khí nóng bức của mùa hè, quần sooc cạp cao là cứu cánh giúp buổi dạo phố của các nàng được thoải mái hơn. Ưu điểm mà quần sooc cạp cao mang lại là khả năng hack chân vô cùng hiệu quả. Chân của bạn sẽ trông thon và dài hơn. Vậy những mẫu quần sooc cạp cao nào mà các nàng nên có trong tủ đồ của mình? Hãy cùng CChat Clothes điểm qua nhé!

Trong không khí nóng bức của mùa hè, quần sooc cạp cao là cứu cánh giúp buổi dạo phố của các nàng được thoải mái hơn. Ưu điểm mà quần sooc cạp cao mang lại là khả năng hack chân vô cùng hiệu quả. Chân của bạn sẽ trông thon và dài hơn. Vậy những mẫu quần sooc cạp cao nào mà các nàng nên có trong tủ đồ của mình? Hãy cùng CChat Clothes điểm qua nhé!

Quần sooc suông

Quần sooc suông với ống quần rộng giúp đôi chân của các cô gái trở nên thon thả hơn. Bên cạnh đó, quần sooc suông là một item basic. Vì vậy, bạn có thể phối với nhiều loại áo khác nhau.

Quần sooc suông basic có thể phối với những loại giày khác nhau. Từ những đôi giày boot, thể thao hay thậm chí là giày dây, tùy vào tính cách và sở thích của các nàng. Và đừng quên phối thêm phụ kiện giúp tô điểm cho phong cách của mình nhé.

Quần sooc suông

Xem thêm: ÁO BLAZER NỮ ĐẸP CHO NÀNG CỰC CHẤT

Quần sooc giả váy

Quần giả váy đang trở nên hot trong vài năm trở lại đây. Với mẫu váy có giả quần có tà trước giúp các nàng dễ dàng hoạt động và di chuyển hơn. Bên cạnh đó, với thiết kế tà váy khiến bộ trang phục thêm phần kiêu sa và sang trọn. 

Để có thể thể hiện được sự nữ tính và kiêu sa mà quần sooc giả váy mang lại, các nàng có thể kết hợp với các mẫu áo sơ mi kiểu hoặc áo hai dây vải lụa. Với những bộ trang phục này, các nàng có thể phối với giày cao gót hoặc boot. Tuy nhiên, để tô điểm cho tính cách tiểu thư mà trang phục mang lại, việc sử dụng những chiếc gót giúp bộ trang phục nhẹ nhàng hơn.

Quần sooc tafta giả váy

Quần sooc dạ

Quần sooc dạ phù hợp cho những ngày thu đông se lạnh. Với lớp vải dạ dày giúp người mặc giữ ấm tốt hơn. Mặc dù bề mặt vải dạ thô ráp nhưng bên trong váy lót một lớp vải mỏng giúp các nàng cảm thấy thoải mái khi di chuyển, tránh cọ sát vào da gây ửng đỏ. Bên cạnh đó, các nàng có thể lựa chọn các quần sooc dạ dáng suông giúp dễ dàng phối với những item khác. Để thêm phần năng động cho trang phục, các nàng có thể phối cùng những đôi giày boot hoặc giày thể thao. 

Quần sooc dạ

Mua quần sooc cạp cao tại Hà Nội

Hãy để CChat Clothes giúp bạn chọn lựa những mẫu quần sooc chuẩn form dáng. Là một thương hiệu thời trang thiết kế, CChat Clothes không những chú trọng vào thiết kế mà chất lượng cũng được kiểm tra nghiêm ngặt. Với mục đích mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của mình, CChat đã không ngừng tìm hiểu và đưa ra những quy định gắt gao trong việc chọn lựa chất lượng vải. 

Xem thêm: 6 mẫu áo sơ mi nữ điệu đà mà các nàng không thể bỏ qua

Với sự linh hoạt mà quần sooc cạp cao mang lại giúp bạn tiết kiệm thời gian phối đồ. Vừa thể hiện sự lịch sự, vừa khiến bạn trở nên năng động, tươi mới. Hãy đến CChat Clothes sở hữu cho mình một chiếc quần sooc ngay nhé. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý trang phục để luôn luôn tỏa sáng.

Top