NHỮNG MẪU VÁY CỔ ĐỨC HOT NHẤT MÙA HÈ NĂM NAY

Những mẫu váy cổ đức là một trong những mẫu váy công sở được rất nhiều cô gái ưa thích bởi tính thanh lịch, nhã nhặn mà chiếc váy đem đến cho người mặc. Bạn có thể mặc mẫu váy này để đi học, đi chơi và đi làm đều hợp cả. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những mẫu váy cổ đức hot nhất mùa hè năm nay trong bài viết dưới đây.

Những mẫu váy cổ đức là một trong những mẫu váy công sở được rất nhiều cô gái ưa thích bởi tính thanh lịch, nhã nhặn mà chiếc váy đem đến cho người mặc. Bạn có thể mặc mẫu váy này để đi học, đi chơi và đi làm đều hợp cả. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những mẫu váy cổ đức hot nhất mùa hè năm nay trong bài viết dưới đây.

1. Váy cổ đức là gì và vì sao nó lại được nhiều người ưa thích đến vậy?

Cổ đức chính là kiểu cổ áo nguyên bản và truyền thống của mẫu áo sơ mi. Cổ đức thường được bôi một lớp hồ cứng để giữ cho dáng cổ thẳng, giúp phần cổ áo không bị đổ về 2 bên hay bị nhăn nhúm. Do mang đặc trưng cứng cáp cùng vẻ đẹp lịch sự, nhã nhặn, những chiếc áo sơ mi, váy cổ đức từ trước đến nay luôn gắn liền với phong cách thời trang của dân công sở.

Váy cổ đức mở cúc trước

Điểm nổi bật của chiếc váy cổ đức là nó không hề kén người mặc bởi thiết kế rộng rãi, thoải mái. Dù bạn là cô nàng có dáng người mảnh khảnh hay chiều cao khiêm tốn thì đều có thể diện mẫu váy cổ đức. Bạn nên lưu ý chọn cho mình chiếc váy có độ dài phù hợp sao cho tôn dáng nhất. Ví dụ, một cô nàng có chiều cao khiêm tốn chỉ nên chọn váy ngắn trên đầu gối hoặc váy dài qua đầu gối một chút. Những chiếc váy quá dài sẽ khiến cho bạn trông “nấm lùn” hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, có rất nhiều chiếc váy cổ đức đơn giản và rất dễ phối đồ trên thị trường hiện nay. Bạn chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút trong cách phối đồ là có ngay một bộ trang phục đẹp thể hiện cá tính của bản thân rồi. 

Xem thêm: TỔNG HỢP TOP NHỮNG MẪU ÁO ĐẸP NHẤT CÔ NÀNG NÀO CŨNG NÊN CÓ

2. Những kiểu váy cổ đức hot nhất mùa hè năm nay

2.1. Váy cổ đức dáng suông

Váy HT cổ đức đuôi tôm

Váy cổ đức dáng suông có thiết kế khá đơn giản nhưng nó lại mang cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc với phần trên là cổ áo kiểu cổ đức, phần dưới váy suông thẳng, không chiết eo. Váy có form rộng cùng mẫu mã và thiết kế khá đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại. Những quý cô công sở chắc chắn sẽ rất thích kiểu váy cổ đức suông này bởi nó không chỉ mang đến cảm giác thoải mái mà còn giúp chị em thể hiện cá tính bản thân cùng gout ăn mặc sành điệu của mình qua trang phục váy cổ đức dáng suông. 

2.2. Váy cổ đức dáng xòe

Chiếc váy cổ đức dáng xòe được thiết kế tối giản giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của các cô gái, các nàng trở nên ngọt ngào, quyến rũ hơn với váy xòe, khoe khéo vòng eo thon thả, quyến rũ của nàng. 

2.3. Váy cổ đức kiểu đuôi cá

Đây là item thời trang chưa bao giờ hết hot từ khi xuất hiện đến giờ. Dù là nơi chốn công sở hay những bữa tiệc, nhũng trung tâm mua sắm,... đâu đâu cũng có bóng dáng của những chiếc váy cổ đức kiểu đuôi cá. Chúng giúp nàng trở nên nữ tính hơn cả. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những mẫu váy suông bình thường, bạn có thể đổi sang mẫu vấy đuôi cá để làm mới bản thân.

Xem thêm: TỪ A-Z CÁCH MIX ĐỒ CÙNG ÁO CỔ ĐỨC ĐẸP NHẤT

3. Cách lựa chọn váy cổ đức phù hợp với dáng người

- Dáng người đồng hồ cát

Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ kiểu váy cổ đức nào mà bạn yêu thích. Mẫu váy liền thân ôm body sẽ giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo của bạn nhất. Bạn chỉ cần lưu ý tránh những chiếc váy cổ đức có độ ôm sát quá mức. Chúng đôi khi sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong hoạt động và gây phản cảm trong mắt người nhìn.

Váy cổ đức bổ khuy nhún TD

- Dáng người quả lê

Những chiếc váy cổ đức với thiết kế vai bồng cùng một vài chi tiết nhấn nhá như thắt nơ, bèo nhún sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm thân trên nhỏ trong khi hông và đùi to của dáng người quả lê. 

- Dáng người quả táo

Nếu bạn sở hữu dáng người quả táo, phần bắp tay, vai và ngực to nhưng phần hông, eo của bạn lại khá nhỏ. Bạn hãy lựa chọn những chiếc có phần vạt váy xòe nhẹ để khiến người nhìn chú ý vào vào vòng eo thon gọn thay vì những khuyết điểm trên cơ thể.

- Dáng người hình chữ nhật

Những cô nàng có thân hình chữ nhật thường sở hữu cơ thể có những đường cong không lộ rõ. Tuy nhiên, bạn lại có ưu điểm là phần tay và chân thon gọn, nhỏ nhắn. Những chiếc váy cổ đức có phần eo được chiết gọn gàng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho vóc dáng cơ thể. Ngoài ra, mẫu váy cổ đức được thiết kế bèo nhún sẽ giúp cơ thể bạn bớt thô lại, duyên dáng và nữ tính hơn.

- Dáng người mũm mĩm

Các cô nàng mũm mĩm nên lựa chọn những chiếc váy cổ đức kiểu chữ A để giúp che đi những khuyết điểm và khiến vóc dáng bạn trở nên gọn gàng và cân đối hơn rất nhiều. Ngoài ra, những chiếc váy cổ đức có màu sắc và họa tiết nổi bật sẽ không phải là một sự lựa chọn tốt cho bạn. 

Qua bài viết trên, bạn đã biết những mẫu váy cổ đức hot nhất mùa hè năm nay rồi đúng không? Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để chọn mua những chiếc áo quây thời thượng, hợp thời trang và cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Tags
Top