NHỮNG XU HƯỚNG ÁO KHOÁC NỮ DỰ ĐOÁN SẼ “LÀM MƯA LÀM GIÓ” NĂM NAY

Bên cạnh những chiếc áo phông, áo dây,.. thường được chị em lựa chọn, áo khoác nữ cũng là một trong những loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy nhiên, với sự thay đổi không ngừng của thời trang, những chiếc áo khoác nữ cũng trở nên “biến hóa” hơn bao giờ hết. Với bài viết này, CChat Clothes sẽ cùng điểm qua một số xu hướng áo khoác nữ được dự đoán sẽ “lên ngôi” trong thời gian tới nhé!

Áo Trench Coat cổ điển

 

NHỮNG XU HƯỚNG ÁO KHOÁC NỮ DỰ ĐOÁN SẼ “LÀM MƯA LÀM GIÓ” NĂM NAY

 

Không thể phủ nhận rằng dù đã có mặt từ rất lâu nhưng những chiếc áo dáng cổ điển vẫn luôn giữ được sức hút vốn có của mình. Những chiếc áo khoác nữ dạng Trench Coat cổ điển vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích sự cổ điển và thanh lịch. Lấy cảm hứng từ quân phục Châu Âu, những chiếc áo khoác nữ này vừa đem lại cảm giác cứng cáp, vừa đem lại sự mềm mại cho người mặc. Với thiết kế không lỗi thời, áo Trench Coat đã chiếm được tình yêu từ vô số chị em.

Xem thêm: CHỌN VÁY MAXI DỰ TIỆC NHƯ THẾ NÀO CHO CHUẨN?

Áo khoác Boyfriend

 

NHỮNG XU HƯỚNG ÁO KHOÁC NỮ DỰ ĐOÁN SẼ “LÀM MƯA LÀM GIÓ” NĂM NAY

 

Đây có lẽ là dáng áo không còn quá xa lạ đối với những tín đồ thích sự năng động và cá tính. Khái niệm “áo khoác Boyfriend” xuất phát từ hình ảnh những chiếc áo khoác được “mượn tạm” từ các anh chàng. Những chiếc áo khoác nữ này được cách điệu từ các dáng áo nam như jacket, bomber,…với cấu trúc và đường may cứng cáp. Phần thân áo được may dài hơn để phù hợp với dáng áo nữ. Về cơ bản, những chiếc áo khoác Boyfriend vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của mình. Do dó, dáng áo này đem lại sự năng động, trẻ trung và cá tính cho người mặc.

Áo khoác vải dù

 

NHỮNG XU HƯỚNG ÁO KHOÁC NỮ DỰ ĐOÁN SẼ “LÀM MƯA LÀM GIÓ” NĂM NAY

 

Đến với những mùa mưa, những chiếc áo khoác vải dù chắc chắn sẽ trở thành kiểu áo được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón. Nhờ vào việc chống thấm hiệu quả cùng sự bền bỉ của mình, những chiếc áo khoác vải dù ngày càng trở thành một loại trang phục được nhiều chị em lựa chọn. Bên cạnh ưu điểm chống thấm nước thường thấy, những chiếc áo khoác nữ làm từ vải dù còn đem lại vẻ ngoài thể thao và năng động cho các chị em. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại áo khoác nữ vải dù form crop-top, vừa khéo léo khoe được vòng eoi, vừa không làm mất đi tính thể thao của bộ trang phục.

Áo Blazer

 

NHỮNG XU HƯỚNG ÁO KHOÁC NỮ DỰ ĐOÁN SẼ “LÀM MƯA LÀM GIÓ” NĂM NAY

 

Nhắc đến những kiểu áo khoác nữ mà bỏ quên Blazer thì chính là một thiếu sót lớn. Những chiếc áo Blazer đã không có bó hẹp trong những định nghĩa về một chiếc áo dạng vest, cổ điển, thanh lịch hay công sở nữa. Blazer ngày càng được phát triển và sáng tạo hơn. Chiếc áo khoác nữ dạng Blazer được coi “sự trở lại của thời trang” khi xuất hiện từ những năm giữa thế kỉ 20 và “làm mưa làm gió” những năm trở lại đây. Với chiếc áo Blazer, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho mọi phong cách, từ nữ tính, vintage đến cá tính, phá cách hay sporty-chic,… nhờ vào kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu đa dạng. Do đó, áo Blazer chắc hẳn vẫn sẽ là một trong những loại áo khoác nữ tiếp tục được ưa chuộng trong năm nay.

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN QUẦN JEANS NỮ CHO NGƯỜI MẬP GIÚP NÀNG TỰ TIN XUỐNG PHỐ

Với những gợi ý trên, CChat Clothes hy vọng bạn đã có thêm cho mình một số lựa chọn áo khoác nữ "đúng điệu" trong năm nay. Đừng quên ghé ngay CChat Clothes để sở hữu ngay những mẫu thiết kết "sang-xịn-mịn" nhé!

 

Top