QUẦN ÂU CÔNG SỞ CẠP CAO LIỆU CÓ DỄ PHỐI ĐỒ?

Hẳn là bất kỳ cô nàng công sở nào cũng đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc quần âu công sở. Mẫu quần này không chỉ hiện đại, sang trọng mà còn đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Hiện nay, thiết kế quần cạp cao đang rất thịnh hành trên thị trường, được nhiều người ưa thích và săn đón, kể cả quần âu công sở cạp cao. Liệu món đồ thời trang này có dễ kết hợp cùng các loại trang phục khác? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hẳn là bất kỳ cô nàng công sở nào cũng đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc quần âu công sở. Mẫu quần này không chỉ hiện đại, sang trọng mà còn đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Hiện nay, thiết kế quần cạp cao đang rất thịnh hành trên thị trường, được nhiều người ưa thích và săn đón, kể cả quần âu công sở cạp cao. Liệu món đồ thời trang này có dễ kết hợp cùng các loại trang phục khác? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Quần âu công sở cạp cao ống loe

Mẫu quần âu công sở cạp cao ống loe mang đến cho người mặc vẻ ngoài cá tính. Với thiết kế bó sát lấy đùi xuống đầu gối và loe dần về gấu quần, chiếc quần không chỉ giúp tôn lên đường cong cơ thể mà còn giúp đôi chân của bạn trông dài ra trông thấy. Đặc biệt, ngày nay, quần ống loe còn được thiết kế xẻ tà ở gấu quần. Đây là sự lựa chọn ưa thích của những cô nàng cá tính, thời thượng.

Xem thêm: DÁNG NGƯỜI CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI CHIẾC VÁY MAXI NÀO

2. Quần âu công sở cạp cao dáng suông

Quần suông 4 cúc

Quần âu công sở cạp cao dáng suông có lẽ là mẫu quần được chị em công sở ưa thích nhất. Chiếc quần dáng suông này được thiết kế hơi ôm lấy chân từ eo đến hông, và từ hông trở xuống được may suông thẳng. Đây là dáng quần cơ bản và phù hợp với hầu hết các dáng người. Chúng phù hợp hơn cả với những cô nàng muốn ăn gian chiều cao một chút và che được những điểm chưa hoàn hảo của đôi chân.

Xem thêm: 5 TUYỆT CHIÊU PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY CHỮ A CHO NGÀY HÈ

3. Quần âu công sở cạp cao ống rộng

Mẫu quần âu công sở cạp cao ống rộng này sinh ra để dành cho những cô nàng sở hữu đôi chân dài, yêu thích sự sang trọng, quý phái. Những cô gái có chiều cao hơi khiêm tốn một chút nên cân nhắc khi diện mẫu quần này bởi chúng sẽ không những không làm bạn cao hơn mà ngược lại, khiến cho cơ thể bạn trở nên nhỏ bé hơn. 

Bạn có thể kết hợp mẫu quần này cùng áo croptop để mang đến vẻ trẻ trung, thời thượng cho tổng thể set đồ. Hoặc nếu bạn phối đồ đi làm thì một chiếc sơ mi chữ V trang nhã cũng đủ để mang đến sự nổi bật dành cho bạn.

4. Mẹo phối đồ cùng quần âu công sở cạp cao

Quần baggy cạp xếp kiểu

Hầu hết tất cả các dáng quần âu công sở cạp cao đều rất dễ phối cùng những trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo nên những phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, để trở nên cuốn hút, nổi bật và tránh trở nên luộm thuộm trong mắt người nhìn, bạn hãy lưu ý một vài điểm sau: 

- Sơ vin các loại áo khi mặc cùng quần âu công sở cạp cao. Thiết kế của chiếc quần vốn dĩ là để giúp người mặc khoe được đôi chân dài miên man cùng vòng eo thon thả. Nếu bạn không sơ vin thì sẽ làm mất đi form dáng đẹp của chiếc quần. Hơn nữa, việc sơ vin những trang phục như áo phông, áo 2 dây, áo sơ mi,… còn giúp cho tổng thể trang phục của bạn thêm gọn gàng và nhẹ nhàng hơn.

- Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại phụ kiện khác để làm nổi bật hơn cho set đồ của mình. Ví dụ như một chiếc dây lưng bản to khi phối đồ với quần tây lưng cao ống rộng sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của người nhìn vào vòng eo nhỏ nhắn cùng đôi chân dài miên man đấy. 

Quần baggy cạp lệch

- Bên cạnh đó, bạn đừng quên phối quần âu công sở cạp cao cùng những đôi sandal, đôi giày cao gót hoặc giày sneaker để làm tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục. Đó đều là những cách kết hợp phụ kiện khá phổ biến. 

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn và phối đồ cùng quần âu công sở cạp cao rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top