5 TUYỆT CHIÊU PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY CHỮ A CHO NGÀY HÈ

Chân váy chữ A là một trong những món đồ cơ bản của hầu hết mọi cô gái. Chân váy chữ A có phần eo ôm sát và phần dưới xòe vừa giúp nàng khoe được đường cong cơ thể lại vừa tạo nên sự thoải mái, dễ chịu. Tuy nhiên, không phải ai sở hữu kiểu váy này cũng biết cách khiến mình trở nên tỏa sáng. Vậy đâu là những set đồ giúp bạn tự tin hơn với mẫu váy “cạ cứng” này? Cùng CChatclothes điểm danh những cách mix đồ cực xinh qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chân váy chữ A mix cùng áo sơ mi 

Cách phối đồ với chân váy chữ A này là 1 sự phối hợp rất phổ biến và cũng khá quen thuộc. Với sự kết hợp này các cô nàng có thể mặc đi chơi hay đi làm đều được. Bởi vì bộ trang phục này vô cùng lịch sự. Ngoài ra, các nàng cũng cần phải lưu ý nên chọn những chiếc áo sơ mi ít họa tiết hoặc trơn. Để tránh trường hợp những chiếc áo rườm rà làm bạn trở nên đứng tuổi hơn.

CV A in chữ cchat

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn trở thành cô gái nhẹ nhàng, yêu kiều hơn thì hãy kết hợp cùng với đôi giày cao gót. Còn đối với những cô gái năng động, cá tính, trẻ trung thì nên chọn lựa cho mình thêm một đôi giày thể thao. 

Xem thêm: Các mẫu áo sơ mi của CChatclothes

2. Dịu dàng cùng chân váy chữ A và áo trễ vai

Nếu bạn có xương quai xanh đẹp thì tại sao không phát huy ưu điểm đấy bằng cách mặc lên người một chiếc áo trễ vai. Kiểu phối đồ với chân váy chữ A cùng áo trễ vai, chắc chắn nàng sẽ thu hút được ánh nhìn từ những người đối diện. Khi chọn cách phối hợp này, nàng  có thể diện nhiều loại vòng cổ khác nhau đấy. Tuy nhiên, nếu nàng thích sự đơn giản thì chỉ cần 2 item trên thôi là nàng đã đủ quyến rũ rồi đó.

Chân váy xẻ dáng A đai rời

3. Chân váy chữ A kết hợp cùng áo hai dây

Áo 2 dây và chân váy chữ A là một kết hợp tuyệt vời phù hợp cho những ngày hè. Trong những tháng ngày oi bức và nóng nực thì bộ trang phục này sẽ mang lại cho các bạn gái sự thoải mái, dễ chịu. Hơn thế nữa, sự kết hợp hài hòa này còn giúp cho các nàng khoe được vẻ đẹp và vòng eo con kiến của mình.

Chính vì vậy, với những quý cô ưa thích thời trang sexy thì đừng nên bỏ qua set đồ này. Bởi cách phối đồ với chân váy chữ A và áo 2 dây là lý tưởng nhất rồi. Nó sẽ giúp các bạn gái ghi điểm với tất cả mọi người ở xung quanh thu hút mọi ánh nhìn xung quanh nhờ sự tinh tế và hiện đại. 

Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI NHƯ THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG BỊ "NUỐT DÁNG"

4. Khoe dáng với set đồ từ áo croptop và chân váy chữ A

Thêm cách mix đồ với chân chữ A ngắn giúp nàng khoe trọn đường cong trên cơ thể chính là phối hợp với áo croptop. Kiểu áo có chiều dài không quá eo này, chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chị em khéo léo khoe được vòng eo con kiến. Hơn hết, kết hợp item này với chân váy chữ A sẽ mang đến trang phục cực chuẩn trend đầy cá tính cho các nàng.

CV jean DD rách

5. Phối đồ với chân váy chữ A và áo thun

Bộ đôi thần thánh áo thun cùng với chân váy chữ A chắc hẳn không còn xa lạ đối với chị em rồi. Set đồ đơn giản này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao rất hiệu quả. Hơn nữa, nó còn có tác dụng nịnh dáng giúp các nàng cò hương thêm đầy đặn và có sức sống hơn. Các nàng mũm mĩm cũng hoàn toàn có thể chọn diện set đồ này để che đi khuyết điểm của mình. Một set đồ quá đỗi hữu dụng đúng không nào?

Nàng có thể sử dụng cách phối đồ với váy chữ A này cho nhiều dịp khác nhau. Combo áo thun phối chân váy chữ A có thể diện đi học, đi làm hay đi du lịch đều rất hợp. Ngoài ra, set áo thun và chân váy chữ A cực ăn nhập với giày sneaker khỏe khoắn. Các nàng đừng quên diện giày sneaker mỗi khi dạo phố cùng bộ đôi này nhé.

Xem thêm: CÁCH CHỌN VÁY DẠ HỘI GIÚP NÀNG NỔI BẬT

Trên đây là 1 số cách phối đồ với chân váy chữ A cực đẹp và đơn giản, chuẩn như Stylist. Hy vọng rằng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất để luôn tự tin xuống phố hay tới những cuộc gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, bạn đừng quên theo dõi CChatclothes để cập nhật thêm nhiều cách phối đồ khác bạn nhé! Nếu muốn mua chân váy chữ A đẹp thì hãy ghé ngay CChatclothes để đặt mua nha các nàng! 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

Top