QUẦN CÔNG SỞ NỮ 2021: TOP 10 MẪU HOT TREND HIỆN NAY

Bên cạnh những kiểu váy đầm công sở nữ tính, một bộ trang phục được kết hợp với quần công sở cũng sẽ là lựa chọn thích hợp cho phái đẹp khi đi làm. Hãy cùng CChat Clothes điểm qua những mẫu quần công sở nữ 2021 cực hot hit mà bạn nên có trong tủ đồ của mình nhé!

Quần baggy trơn màu

Baggy là kiểu quần có thiết kế rộng ở phía trên và nhỏ lại dần ở phí dưới để tạo sự thoải mái khi mặc cho các nàng. Mẫu quần công sở này khá dễ phối đồ và cũng không quá “kén chọn” chủ nhân của nó.

Quần baggy trơn màu có nắp túi ở cạp

Là một trong những mẫu nằm trong top hot trend quần công sở nữ 2021, có thể nói baggy trơn màu là kiểu quần “quốc dân”, hầu hết các cô nàng công sở đều có trong tủ đồ của mình. Lý do mà em này được các nàng yêu thích đến vậy có lẽ là bởi tính ứng dụng cao khi dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Quần suông ống rộng

Trong những năm gần đây, quần suông ống rộng là một item đang được chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng. Item này vừa khiến bạn trông lịch sự, trang nhã trong môi trường công sở nhưng cũng vừa đem đến sự trẻ trung, thoải mái cho người mặc bởi thiết kế phần  ống khá rộng.

Quần suông ống rộng đem lại cho chị em sự thoải mái 

Với kiểu quần này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì em nó là một sự lựa chọn hoàn hảo trong việc che đi những khuyết điểm trên đôi chân của bạn.

Xem thêm: Nguyên tắc vàng khi diện quần công sở ống rộng 

Quần form rộng ống lửng

Quần form rộng ống lửng có độ dài chưa đến mắt cá chân

Tương tự như quần suông ống rộng, item này cũng giúp bạn che đi những khuyết điểm ở chân, khiến bạn trở nên tự tin hơn khi mặc nó. Bên cạnh đó, quần form lửng ống rộng còn giúp bạn có thể “ăn gian” kha khá chiều cao của mình. Với những cô nàng có chiều cao hơi hạn chế một chút thì kiểu quần này là một item bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Quần công sở hoạt tiết caro

Bên cạnh những kiểu quần công sở có chất liệu vải trơn thì họa tiết caro sẽ khiến cho item này bớt đi phần nào sự “cứng nhắc”. Họa tiết caro sẽ giúp nàng trở nên cá tính, thời thượng, trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được sự trang trọng, lịch sự cần thiết khi đi làm.

Quần có họa tiết caro sẽ khiến bạn trẻ trung, năng động hơn bao giờ hơn

Quần vải họa tiết kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc được sử dụng khá nhiều trong những kiểu quần vải dành cho phái nữ. Họa tiết này sẽ giúp bạn trở nên thon thả, có một đôi chân “dài hơn”. Bên cạnh đó item này cũng khiến cho bạn thật nổi bật và thu hút được ánh nhìn của mọi người vì sự phá cách độc đáo này đó.

Quần có họa tiết kẻ sọc sẽ giúp đôi chân của bạn trông thon, dài hơn đó

Quần công sở cạp cao

Đây là kiểu quần “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang trong suốt những năm qua. Và tới nay thì iem này vẫn chưa hề hết hot hit. Quần công sở cạp cao khiến các nàng tự tin hơn với ưu điểm giúp khoe đôi chân dài và thẳng.

Item này giúp chị em tự tin khoe vòng eo của mình

Khi mặc quần cạp cao với áo sơ mi đơn giản thì bạn nên đeo thắt lưng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Điều này còn giúp bạn tôn lên vòng eo thon thả của mình nữa đó!

Quần có phần gấu cách điệu

Phần gấu cách điệu sẽ giúp cho bộ trang phục của chị em bớt nhàm chán, trở nên cá tính, thời thượng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không hề cảm thấy khó khăn chút nào khi muốn tìm một chiếc áo phù hợp để mix match với kiểu quần này. Với sự phá cách ở phần gấu quần, bạn chỉ cần thêm một chiếc áo đơn giản thôi là đã có một set đồ hoàn hảo rồi!

Những chiếc quần được cách điệu ở phần gấu thế này sẽ giúp set đồ của bạn phá cách, ấn tượng hơn bao giờ hết

Xem thêm: Quần âu nữ là gì? Tiêu chí quan trọng chọn mua quần âu nữ

Quần ống côn

Đây là kiểu quần truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Item này khá đơn giản, có chiều dài đến mắt cá chân và phần ống côn ôm sát. Điểm cộng lớn của em nó là khả năng tạo cho người mặc một vóc dáng cân đối, khiến bạn trông năng động, hoạt bát hơn. 

Mặc dù là kiểu quần truyền thống nhưng quần ống côn chưa bao giờ hết hot hit nha

Quần ống loe

Quần ống loe là một iem được nhiều chị em săn đón dù cho nó đã là hot trend từ nhiều năm trước. Phần ống loe sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, phá cách, hiện đại và cực kỳ thời thượng!

Những chiếc quần ống loe thế này sẽ khiến bạn trông thật nữ tính và hiện đại

Quần công sở kiểu jogger

Đây là item được lấy ý tưởng từ kiểu quần thể thao chạy bộ và đã được thay đổi trong thiết kế để phù hợp hơn trong môi trường công sở. Phong cách mới lạ, cá tính, khỏe khoắn chính là điều mà người khác sẽ cảm nhận về bạn khi bạn diện trang phục này. Ngoài việc đi làm, bạn cùng có thể diện em nó khi đi chơi, đi picnic cùng bạn bè nữa đó.

Kiểu quần này sẽ khiến bạn trông thật trẻ trung, năng động 

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn TOP 10 quần công sở nữ 2021 được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. CChat Clothes mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm ra những chiếc quần công sở đẹp và phụ hợp nhất cho mình.

 

 

 

Top