TẤT TẦN TẬT THIẾT KẾ QUẦN JEAN NỮ CAO CẤP ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Có thể thấy rằng, đối với các cô nàng hiện đại, mang phong cách cá tính hay nữ tính thì trong tủ quần áo không bao giờ thiếu sót được những chiếc quần jean nữ. Đây là một trong những item thời trang vừa dễ mặc, dễ phối đồ và đặc biệt là nó phù hợp với mọi cá tính, phong cách. Vậy nên, trong bài viết ngay sau đây hãy cùng CChatclothes điểm danh những mẫu quần jean nữ cao cấp, tip hay chọn quần jean cao cấp và cách bảo quản chúng nhé! 

 

Tổng hợp các mẫu quần jean nữ cao cấp

Quần jean nữ skinny đang được các bạn trẻ yêu thích nhất

Là con gái thì luôn luôn cần phải đẹp, đẹp trong bất kì hoàn cảnh nào, ngay ca khi đi làm cũng như đi chơi điều phải chỉn chu nhất. Cũng vì điều đó mà các cô nàng luôn chỉnh chủ cho ngoại hình của mình một cách đẹp nhất để thu hút mọi người, và đặc biệt là người ấy của nàng. Khi chọn quần jean cũng vậy các bạn gái cũng rất khó đưa ra quyết định mặc chiếc quần jean nào là phù hợp nhất với móc dáng. 

Vấn đề đó sẽ được giải quyết với chiếc quần jean nữ skinny xanh này với thiết kế co giãn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc cho dù vóc dáng bạn có ra sao thì no cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Chính vì vậy vấn đề lo về vóc dáng không hợp đã dược giải quyết.

Hơn nữa, kiểu quần này còn rất dễ phối đồ với nhiều item khác.

Quần jean nữ cao cấp ống rộng được nhiều cô nàng tin dùng

Với thiết kế mới phá cách quần jean cũ thì chiếc quần jean bây giờ đã thành một chiếc quần jean ống rộng để có thể phối đồ nhiều hơn, thời trang hơn chiếc quần jean cũ.

Các nàng có thể phối đồ tùy ý với chiếc quần jean này mà không lo về người khác nghĩ bạn không có gu thời trang nhé.

Quần jean ống rộng sẽ không làm bạn mất đi vẻ ngoài duyên dáng như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần chọn đúng thì sẽ có ngay một set đồ thời trang thời thượng mà bạn cực kỳ yêu thích đó.

Quần jean nữ baggy cao cấp phù hợp với mọi phong cách

Nếu bạn muốn phá cách với những kiểu quần jean nữ cá tính thì dòng quần jean nữ baggy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu dáng quần này đã nổi lên cách đây vài năm nhưng đến hiện nay độ hot của nó vẫn chưa hề giảm đi.

Mẫu quần jean nữ baggy cao cấp thường thiết kế với phần trên hơi rộng, phần dưới sẽ bó lại hoặc suông xuống tạo được sự thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, với các loại quần jean nữ baggy bạn hoàn toàn có thể kết hợp được với mọi phụ kiện thời trang nào cũng phù hợp.

Tips chọn quần jean nữ cao cấp

- Vải của quần nặng: Quần jean chất lượng tốt sẽ được làm từ vải denim mạnh hơn và sẽ có cảm giác nặng hơn. Thông thường các thương hiệu denim đầu tư vào chất lượng vải cao. Vì vậy, những trọng lượng vải báo hiệu 1 chiếc quần jean chất lượng tốt.

- Khâu bền: Những đường khâu bền của quần, hãy để ý đường may xung quanh hông, túi,…là dấu hiệu của chiếc quần jean nữ chất lượng cao. Vì thế bạn hãy để ý thật kĩ đến những đường khâu và đường may nhé.

- Chi tiết thiết kế: Nhiều khi những chi tiết nhỏ trên một chiếc quần jeans nữ có thể giúp bạn biết liệu nó có tồn tại lâu không. Một số tính năng thiết kế và chất liệu chẳng hạn như nút đồng và đinh tán là dấu hiệu tốt cho thấy đây chính là một chiếc quần jean chất lượng.

- Giá cả quần jean: Tuy giá bán quần jean không phải là tất cả, nhưng khi tìm hiểu về chất lượng quần jean nữ cao cấp, bạn vẫn nên chú ý đến giá. Một chiếc quần jean chất lượng cao đương nhiên không thể bán với giá quá thấp được đúng không nào?

Xem thêm: 5 MẪU VÁY DÀI ĐỨNG ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG

Cách bảo quản quần jean 

- Quần jean mới mua có thể để vào ngăn đá tủ lạnh vài giờ đồng hồ, để giữ màu tốt hơn.

- Bạn có thể dùng muối cho lần giặc đầu tiền vì muối có khả năng giữ màu cho quần jean trong lần giặt đầu tiên.

- Không nên giặt quần jean bằng máy giặt vì nó sẽ làm hư các sơ vải do quá trình tự động quay của máy giặt, nàng nên giặt bằng tay nhé.

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

Trên đây là tổng hợp những thông tin về quần jean nữ cao cấp, cách chọn quần cao cấp và cách bảo quản để chị em có thể tham khảo và áp dụng. Bên cạnh đó, mọi người cũng phải lưu ý tìm đến những shop bán quần jean nữ đẹp, uy tín để lựa chọn được kiểu quần phù hợp và đặc biệt chất liệu vải jean tốt nhất. Nếu muốn mua quần jean nữ cao cấp thì hãy ghé ngay CChatclothes nhé! 

 

 

 

 

 

Top