THỬ NGAY NHỮNG KIỂU PHỐI ĐỒ VỚI VÁY HAI DÂY HOA NHÍ HOT TREND

Có thể nói, váy 2 dây hoa nhí đang là hot trend của giới trẻ hiện nay. Có rất nhiều cách để phối váy với các trang phục khác sao cho bắt mắt và hợp thời trang. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người còn băn khoăn về vấn đề này. Sau đây CChat Clothes sẽ giới thiệu đến các bạn những kiểu phối đồ phù hợp nhé.

 

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN VÁY MAXI 2 DÂY CHO NGƯỜI MẬP GIÚP NÀNG TỰ TIN KHOE DÁNG

Váy 2 dây hoa nhí với áo blouse

Đây là set đồ có thể làm cho các cô gái trông hết sức nữ tính. Đặc biệt, khi váy hai dây kết hợp cùng với áo blouse sẽ tạo nên một outfit vô cùng hài hòa và đẹp mắt. Nét nhẹ nhàng, đáng yêu của set đồ này chắc chắn sẽ làm cho các chị em đổ gục. Một mách nhỏ, các nàng hãy chọn váy hai dây nhấn eo để kết hợp cùng với áo blouse để tôn dáng. Bên cạnh đó, nếu muốn thoải mái nhất có thể, những chiếc váy hai dây dáng suông sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho các quý cô. Ngoài ra, chị em có thể chọn những chiếc áo blouse có cách điệu như là tay bồng điệu đà. Từ đó, có thể mix cùng váy để tạo cảm giác quý phái và điệu đà hơn.

 

 

Váy hai dây hoa nhí với áo blouse

Váy hai dây hoa nhí với áo blouse

 

 

Váy 2 dây hoa nhí với áo thun

Ngày nay, hầu như ai cũng muốn ăn mặc làm sao cho nhìn thật trẻ trung nhưng không mất đi sự nữ tính. Chính vì thế, các nàng hãy diện ngay váy hai dây với áo thun. Đây là hai món đồ hết sức cơ bản, đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Vào những ngày thời tiết có dấu hiệu chuyển sang thu. Trời se se lạnh, chị em có thể chọn áo thun cộc tay hoặc dài tay đều phù hợp. Tips nhỏ cho chị em, để có thể dễ dàng mix & match cùng váy hai dây hoa nhí, các nàng hãy có sẵn trong tủ đồ những chiếc áo có màu sắc basic như màu trắng, ghi hoặc đen. Vì khi đó, các cô gái không cần mất quá nhiều thời gian phối đồ mà vẫn có được một bộ trang phục hút mắt và hợp thời trang. Ngoài ra, các cô gái có thể diện những chiếc áo thun có gam màu sắc nổi bật để phối cùng váy hai dây tối màu.

 

 

Váy hai dây hoa nhí với áo thun

 

 

Váy 2 dây hoa nhí với áo sơ mi khoác ngoài

Ngoài mặc áo sơ mi bên trong váy hai dây như bình thường, chị em có thể biến hóa chiếc áo sơ mi thành một kiểu áo khoác xinh xắn hơn. Với cách kết hợp này, các nàng vừa giữ được sự thanh lịch nhưng vẫn hết sức phóng khoáng. Đặc biệt với sự kết hợp này, đối với áo sơ mi khoác ngoài, chị em nên ưu tiên chọn những chiếc áo oversize màu trắng để có thể mix cùng váy hai dây hoa nhí. Từ đó sẽ phù hợp và làm nổi bật hơn cả. Bật mí đây là công thức phối đồ hết sức tiện lợi và nhanh chóng cho mọi cô gái. Bên cạnh đó, các nàng có thể diện set đồ này khi đi dạo phố, đi tiệc,...mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu và lịch sự. Ngoài ra, diện váy hai dây lụa kết hợp với áo sơ mi khoác ngoài, các cô gái cũng sẽ có một diện mạo sang chảnh hơn nhiều đấy.

 

 

Váy hai dây hoa nhí với áo sơ mi khoác ngoài

 

 

Váy 2 dây hoa nhí với áo blazer

Vào những lúc thời tiết mát mẻ là thời điểm lý tưởng để những chiếc áo blazer lên ngôi. Cộng với việc áo blazer đang rất được mọi cô gái đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, set đồ này là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Chỉ việc khoác áo blazer ra bên ngoài váy hai dây, diện mạo của các cô gái ngay lập tức sẽ trở nên nền nã, thanh thoát. Với nét nữ tính, mềm mại của váy hai dây. Từ đó sẽ giúp chiếc áo blazer có vẻ đứng đắn, nghiêm túc và trở nên trẻ trung, ấn tượng hơn. Những lúc không biết mặc gì khi giao mùa, các nàng đừng bỏ qua set đồ hoàn hảo hết sức thú vị này nhé.

Ngoài ra, set đồ này cũng rất dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người. Các nàng lưu ý chọn váy hai dây có màu sắc hài hòa với chiếc áo blazer để set đồ trông thu hút và thời trang hơn nhé.

 

 

Váy hai dây hoa nhí với áo blazer

 

 

Xem thêm: NHỮNG MẪU VÁY ĐI BIỂN ĐẸP NĂM 2021

Trên đây là những kiểu phối đồ với váy 2 dây hoa nhí phổ biến và được ưa chuộng mà CChat Clothes muốn giới thiệu đến bạn. Hãy là một cô gái trông rực rỡ cả bên trong lẫn bên ngoài nhé. 

Top