TOP 5 ÁO SƠ MI THẮT NƠ CỔ HOT NHẤT TẠI CCHATCLOTHES

CChat Clothes là thương hiệu thời trang công sở chất lượng cao. Bên cạnh đó, thiết kế mà thương hiệu mang lại giúp người mặc tự tin và thoải mái hơn khi làm việc. Ngoài những kiểu dáng áo sơ mi công sở thông thường, CChat Clothes biến hóa nên những chiếc áo sơ mi thắt nơ cổ nổi bật giúp bạn trông thanh lịch và thu hút hơn. Với những thiết kế khác nhau sẽ có những mẫu nơ phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 áo sơ mi thắt nơ cổ hot nhất tại CChat Clothes nhé!

CChat Clothes là thương hiệu thời trang công sở chất lượng cao. Bên cạnh đó, thiết kế mà thương hiệu mang lại giúp người mặc tự tin và thoải mái hơn khi làm việc. Ngoài những kiểu dáng áo sơ mi công sở thông thường, CChat Clothes biến hóa nên những chiếc áo sơ mi thắt nơ cổ nổi bật giúp bạn trông thanh lịch và thu hút hơn. Với những thiết kế khác nhau sẽ có những mẫu nơ phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 áo sơ mi thắt nơ cổ hot nhất tại CChat Clothes nhé!

Áo sơ mi nơ cổ phối ren

Sử dụng tone màu đen trắng basic, áo sơ mi cổ phối ren mang đến sự thanh lịch và trẻ trung cho người mặc. Với chiếc nơ được thắt thả dài xuống eo khiến cô nàng trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, để tránh nhàm chán với màu trắng thông thường của áo sơ mi. Việc phối ren viền đen giúp chiếc áo thu hút hơn.

Áo SM nơ cổ phối ren

Áo sơ mi cổ nơ phối bèo

Chiếc áo phù hợp cho những cô nàng đầy đặn với thiết kế nữ tính và dịu dàng. Áo mang thiết kế hơi hướng cổ điển giúp người mặc dễ dàng phối với chân váy hoặc quần tây. Bên cạnh đó, chi tiết tay phồng giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình làm việc. Nơ được thắt lớn, tạo điểm nhấn cho chiếc áo.

Áo SM cổ nơ phối bèo

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ DÁNG RỘNG - ITEM THỜI TRANG HOT NĂM 2021

Áo sơ mi buộc nơ cổ HT

Ngoài sắc trắng và đen thông thường, bạn có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau mang đến sự tươi trẻ và nữ tính. Điểm nhấn mẫu áo sơ mi buộc nơ cổ HT là chiếc nơ to và được thắt theo kiểu truyền thống. Mẫu áo giúp người mặc dễ dàng phối với chân váy và quần tây. Bên cạnh đó, màu sắc và chi tiết của chiếc áo mang lại nét kiêu sa, tiểu thư cho người mặc.

Áo SM buộc nơ cổ HT

Áo sơ mi cổ phối tay dài

Đây là mẫu mang đậm nét cổ điển với gam màu xanh mạ dịu dàng nữ tính. Chiếc áo thích hợp cho những ngày hè oi bức, khiến người nhìn cảm thấy dịu nhẹ và tươi mát hơn. Chất liệu lụa mềm mại tô đậm sự kiêu sa của chiếc áo. Bên cạnh đó, cổ áo được đính hạt đính ngọc mang dáng vẻ tiểu thư, quý tộc đến cho các nàng.  

Áo SM cổ phối tay dài

Áo sơ mi cổ tàu buộc

Tuy sử dụng màu trắng thông thường của áo sơ mi và tay phồng cổ điển. Nhưng với chi tiết nơ độc đáo giúp chiếc áo trở nên khác biệt. Chi tiết nơ giúp chiếc áo hạn chế sự nhàm chán và đơn điệu.

Áo SM cổ tàu buộc

Xem thêm: NHỮNG KIỂU VÁY CÔNG SỞ MÀ CHỊ EM NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ

Trên đây là “Top 5 áo sơ mi thắt nơ cổ hot nhất tại CChat Clothes”. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc mua sắm các bộ trang phục văn phòng. Hãy đến CChat Clothes để sở hữu cho mình những mẫu áo hot với thiết kế thời thượng nhé!

Top