TOP 5 MẪU QUẦN SOOC NỮ ĐẸP CHO HÈ 2021

Giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp và tạo dáng body cực chuẩn, đó là những gì mà quần sooc nữ có thể mang đến cho bạn. Bạn phải làm thế nào để chọn được mẫu quần sooc phù hợp với mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề chọn mẫu quần sooc nữ đẹp cho mình thì hãy tham khảo bài viết này của CChatclothes nhé!

1. Quần sooc jeans

Short sooc là item thời trang luôn được các tín cô nàng phái đẹp thủ sẵn trong tủ đồ của mình bởi nó rất dễ phối đồ mà lại cực kỳ tôn dáng. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sooc jeans khác nhau và nếu nàng muốn trở nên cá tính hãy chọn ngay cho mình một chiếc quần sooc jeans rách hoặc cách điệu cực xinh với sooc jeans tua rua.

Đơn giản hơn bạn có thể mix sooc jeans trơn với áo dệt kim lỗ nhỏ đầy gợi cảm. Hơn hết, bạn cũng có thể thỏa sức khoe vòng eo con kiến cùng crop top để thu hút mọi ánh nhìn… Với sự “biến hóa” muôn màu của sooc jeans nói trên, nàng còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc.

2. Quần sooc giả váy

Sooc giả váy chính là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa mẫu quần sooc truyền thống mà đầy năng động với sự điệu đà của chân váy ngắn. Bởi thế sự dịu dàng, điệu đà và nữ tính là đặc trưng của quần sooc giả váy. Short giả váy là item rất phù hợp với những cô nàng có phong cách tiểu thư. Có thể mix sooc giả váy cùng với áo thun hoặc áo croptop cho những buổi dạo phố hay đi hẹn hò.

3. Quần sooc dáng rộng

Còn nếu như bạn đang cần tìm kiếm một sự thoải mái cho những ngày đầu hè nóng nực dạo gần đây, thì hãy đến với quần sooc dáng rộng. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái khi vận động nhờ thiết kế rộng đem lại cảm giác thoáng mát. Nên chọn những chiếc áo thun hoặc là áo sơ mi basic có tone màu nhẹ nhàng như trắng, be hoặc xanh bạc để phối kết hợp cùng mẫu quần này.

4. Quần sooc họa tiết hoa

Trẻ trung, xinh đẹp và giúp tạo dáng body cực chuẩn, đó là những gì mà quần sooc họa tiết hoa có thể mang đến cho bạn. Gợi ý mix and match đồ lý tưởng khi diện những chiếc quần sooc hoa này đó là nên kết hợp với áo thun hoặc áo sơ mi tay lỡ. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thêm một chiếc thắt lưng nhỏ nữa, để việc kết hợp với quần sooc hoa trở nên hoàn hảo hơn nhé!

Lựa chọn quần sooc hoa cũng cần phải chú ý để làm sao có thể chọn cho mình một mẫu quần phù hợp nhất. Trong khi sooc họa tiết hoa cạp trễ sẽ phù hợp với những cô nàng eo thon, chân dài thì sooc hoa cạp cao sẽ trở thành cứu tinh cho các cô nàng có vòng eo bánh mì, chân ngắn. Để ăn gian thêm chút chiều cao bạn có thể phối quần sooc hoa cạp cao cùng một đôi giày cao gót.

Vì sooc hoa có nhiều họa tiết và màu sắc nên khi phối hợp với các món phụ kiện thời trang khác bạn nên chọn những mẫu có thiết kế đơn giản, ít màu.

Xem thêm: TOP CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ KIỂU ĐANG ĐƯỢC GIỚI TRẺ ƯA CHUỘNG

5. Quần giả váy in chữ CC

Không giống như những mẫu váy ôm body hay quần skinny, quần sooc nữ mang đến cho các quý cô vẻ đẹp của sự tinh nghịch, trẻ trung và hiện đại. Quần sooc đen họa tiết thời trang in chữ CC được thiết kế phá cách mang đến vẻ bề ngoài năng động, mạnh mẽ cho bạn gái. Thiết kế tối giản với kiểu dáng ngắn, phần lưng cao, đường khóa kéo rất chắc chắn, túi hai bên hông tiện dụng kết hợp họa tiết lạ tạo nên điểm nhấn đặc biệt ấn tượng cho chiếc quần. Cùng đường may tỉ mỉ, khéo léo, tinh tế và gam màu đen huyền bí giúp tôn lên làn da cũng như vóc dáng thanh mảnh, thon gọn của các quý cô. 

Xem thêm: BÍ KÍP CHỌN VÀ PHỐI QUẦN JEAN NỮ BAGGY

Hy vọng với những mẫu quần sooc đẹp, chất nhất hè 2021 trên đây, đã mang đến cho nàng có những lựa chọn mới trong bộ sưu tập thời trang hè năm nay của mình. Nếu bạn muốn mua một vài chiếc quần sooc nữ đẹp hãy ghé CChatclothes để sở hữu ngay nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top