TOP CÁCH MIX ĐỒ CÙNG ÁO THUN NỮ ĐƠN GIẢN CHO BẠN GÁI NGÀY HÈ

Áo thun là trang phục basic và đặc biệt dễ phối đồ. Bạn chưa biết cách phối đồ sao cho thật trẻ trung năng động theo đúng tinh thần của mùa hè? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những cách mix đồ cùng áo thun nữ đơn giản cho bạn gái ngày hè trong bài viết dưới đây.

Áo thun là trang phục basic và đặc biệt dễ phối đồ. Bạn chưa biết cách phối đồ sao cho thật trẻ trung năng động theo đúng tinh thần của mùa hè? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những cách mix đồ cùng áo thun nữ đơn giản cho bạn gái ngày hè trong bài viết dưới đây.

1. Áo thun nữ đơn giản mix cùng quần jeans

Áo T-shirt in chuột mickey

Cách phối đồ theo kiểu dáng này là sự lựa chọn phổ biến và rộng rãi nhất. Quần jeans đã xuất hiện từ lâu đời và dù ở bất kỳ thời điểm lịch sử nào, chiếc quần này vẫn luôn được yêu thích. Bên cạnh đó, style này mang lại sự tiện lợi và thể hiện được tính cách trẻ trung năng động của người mặc. Bạn vừa có thể mặc kiểu trang phục này để đi làm, đi học và đi chơi đều hợp cả. Ngoài ra, bạn hãy lựa chọn một đôi giày sandal, sneaker hoặc giày cao gót để phù hợp với set đồ này.

Xem thêm: MÁCH BẠN CÁCH CHỌN ÁO THUN NỮ DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

2. Áo thun nữ đơn giản mix cùng chân váy

Áo T-shirt in gấu Cchat

Nhắc đến mùa hè, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc chân váy. Hiện nay, phong cách tối giản ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Chỉ cần những item cơ bản, ít họa tiết và không rườm rà trong thiết kế thì đều có thể kết hợp với nhau. Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự ngọt ngào nữ tính, bạn hãy thử kết hợp áo thun nữ đơn giản cùng chân váy. Chắc chắn đó sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn. Những chiếc áo thun càng đơn giản, càng ít họa tiết sẽ giúp set đồ của bạn dễ match với nhau hơn. Tùy vào gu thời trang của bạn mà bạn có thể kết hợp cùng chân váy ngắn hoặc dài, mỗi loại chân váy sẽ mang một phong cách khác nhau. 

Xem thêm: PHONG CÁCH THỜI TRANG TỐI GIẢN CÙNG ÁO THUN BASIC

3. Áo thun nữ đơn giản mix cùng quần short

Đây là một trong những set đồ được các bạn nữ ưa chuộng nhất hiện tại và dường như chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Đây là cách phối đồ dễ dàng nhất mà bạn có thể áp dụng. Chúng phù hợp thời trang hiện đại, hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, không chỉ mặc được ở nhà mà bạn còn có thể mặc đi chơi, đi dã ngoại và thậm chí có thể mặc đi biển cũng rất đẹp. Một điều đặc biệt là nếu biết cách biến tấu sao cho khéo léo, bạn cũng có thể mặc đi dự tiệc hoặc đi làm. 

Áo T-shirt chữ yesterday now

4. Áo thun nữ đơn giản mix cùng quần ống rộng

Quần ống rộng trong những năm trở lại đây đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong làng thời trang. Quần ống rộng hiện đang là xu hướng thời trang được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón nồng nhiệt. Cho đến thời điểm hiện tại, độ hot của những chiếc quần ống rộng không hề giảm, bạn có thể thấy chúng ở khắp mọi nơi. Phong cách thời trang đẹp lạ, thời thượng mà nó mang lại cũng như tạo nên sự thoải mái, năng động cho người mặc chính là đặc điểm thu hút và nổi bật nhất của chiếc quần này.

Bạn nên sở hữu cho mình một chiếc quần ống rộng để phối cùng áo thun nữ đơn giản. Chắc chắn bộ trang phục này không chỉ mang đến sự thoải mái, mềm mại, cá tính mà còn mang lại style dịu dàng duyên dáng cho cô gái. Hơn nữa, loại quần ống rộng được thiết kế với đa dạng màu sắc trên thị trường hiện nay. Điều này giúp chị em có thể yên tâm dễ dàng phối với chiếc áo thun mình ưa thích.

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn và phối đồ cùng áo thun nữ đơn giản rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top