VÁY SUÔNG – ITEM KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA HÈ NÀY

Váy suông với kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết và đặc biệt thoải mái luôn là 1 chiếc váy bạn nên chắc chắn phải có trong tủ đồ mùa hè của mình. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về chiếc váy này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Bên cạnh những chiếc váy xoè bồng bềnh, nữ tính, váy suông cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong tiết trời mùa hè năm nay. Với những ưu điểm nổi trội là kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết và đặc biệt rộng rãi nên ai cũng mặc vừa. Từ những cô nàng “thiếu da thiếu thịt” cho đến nàng thừa cân đều dễ dàng khoác lên mình chiếc váy suông mà không lo bị lộ nhược điểm. Cùng CChat Clothes khám phá 4 lý do nhất định bạn phải sở hữu váy suông trong tủ đồ mùa hè của mình nhé.

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

 

Váy tay bom cổ đức lưới

 

Váy Suông giúp che khuyết điểm vòng 2 

Đối với nhiều chị em công sở ít có thời gian và cơ hội vận động nhiều thì vòng 2 thường dài hơn bình thường và đây cũng chính là trở ngại để bạn chọn cho mình một chiếc váy một mảnh gợi cảm. Nếu bạn đã từng phải hối tiếc. Một chiếc váy bó sát vì vòng một của bạn quá lớn? Váy một mảnh là cứu cánh cho những cô nàng có vòng eo ngấn mỡ.

Thay vì phải nín thở để cố nhét vào một chiếc váy bó sát, váy suông mang đến cho người mặc sự thoải mái theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Dù chuộng phong cách sexy hay dễ thương, xinh xắn, bạn đều có thể thoải mái diện cho mình một chiếc váy đơn giản mà không lo lộ hàng.

Váy suông tạo cảm giác kéo dài đôi chân

Nhiều phụ nữ mặc cảm về thân hình nhỏ nhắn của mình, đó là lý do tại sao họ hiếm khi dám mặc váy. Đừng lo, váy suông sẽ giúp bạn đánh bay những lo lắng đó. Kiểu váy này có đường may thẳng và suông. Dù bạn có mập hay gầy, bạn vẫn sẽ có được cảm giác rằng cơ thể của mình được kéo dài.

Chiếc váy này cũng cộng điểm cho những thân hình nhỏ nhắn vì nó làm nổi bật đôi chân và tạo cảm giác thon gọn hơn cho bạn.

 

Váy xòe 2 sườn cổ XL

 

Váy suông dễ mặc, phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Tuy váy suông không thực sự đại diện cho phong cách nào, nó không nghiêng về gợi cảm quyến rũ như váy body, cũng không trẻ trung như váy xòe nhưng nó lại được nhiều chị em lựa chọn bởi sự dễ tính của nó. Nếu cần xuất hiện trong một buổi tiệc trang trọng, bạn có thể chọn những chiếc váy suông từ chất liệu ren, voan, lụa sang trọng… Còn những chiếc váy suông đơn giản hay họa tiết rực rỡ, xinh xắn, cổ peter pan trẻ trung thì thích hợp cho những ngày đến sở làm hay thạm chí đi chơi, hẹn hò cùng bạn bè.

Bạn có thể mặc váy suông với giày cao gót, giày búp bê đế bệt hay thậm chí là một đôi giày thể thao. Nói chung, dù chỉ là dáng váy suông đơn giản nhưng nếu biết cách lựa chọn chất liệu, những chi tiết, phụ kiện đi kèm, bạn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí và môi trường khác nhau.

Váy suông rộng rãi, thoải mái, phù hợp với mùa hè

Mùa hè, sự nóng nực khiến chúng ta không muốn mặc những loại quần áo bó sát. Thay vào đó, những chiếc váy suông hay áo phông là sự lựa chọn được ưu tiên hơn cả. Những chiếc váy suông mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho người mặc. Không những vậy, bạn cũng dễ dàng vận động hay hoạt động ngoài trời khi diện váy suông mà không lo cảm giác nóng bức, khó chịu. Nhờ sự rộng rãi mà bạn có thể hạn chế được việc đổ mồ hôi trên quần áo, gây mất thẩm mỹ khi diện đồ.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy suông tông màu pastel nhẹ nhàng phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè. Những tông màu trung tính cũng vô cùng dễ mặc, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

 

Váy Suông TC 2 tà buộc

 

Xem thêm: TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN NỮ DÁNG BAGGY CỰC CHẤT

Hy vọng những chia sẻ trên của CChat Clothes đã giúp bạn có thêm thông tin về váy suông. Đừng quên rinh ngay một em váy về tủ đồ của bạn, bạn nhé!

Top