ÁO SƠ MI NỮ CỔ TÀU - XU THẾ THỜI TRANG MÙA HÈ 2021

Áo sơ mi nữ cổ tàu đẹp hè 2021 của CChatclothes rất phong phú và đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng kết hợp ăn ý với thiết kế chiếc cổ trụ này. Những chiếc áo sơ mi nữ cổ trụ đẹp sẽ giúp cho các nàng luôn luôn cuốn hút mới lạ hiện đại và sang trọng hơn những chiếc áo sơ mi truyền thống. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các nàng vào mùa hè này. 

Tại sao áo sơ mi cổ tàu được các nàng yêu thích?

Tạo sự thoải mái

Áo sơ mi cổ trụ sẽ đem lại cảm giác thoải mái hơn những chiếc áo sơ mi cổ Đức thông thường. Bởi vì, nó có thiết kế thoáng hơn, mát mẻ hơn so với chiếc áo cổ đứng dày và cao.

Chất liệu thoải mái

Chất liệu dùng để may áo sơ mi cổ trụ không co giãn nhưng lại rất thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái, không gây ngứa ngáy khi mặc dịp hè nắng gắt như hiện nay.

Mẫu mã đa dạng

Ngày càng nhiều các mẫu thiết kế áo sơ mi cổ tàu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các chị em. Không hề nói ngoa khi nói rằng áo sơ mi cổ trụ là một trong những mẫu áo sơ mi công sở nữ đẹp hàng đầu cho phái đẹp.

Tạo sự thời thượng và nữ tính 

Khi khoác lên mình một chiếc áo sơ mi công sở nữ cổ tàu sẽ tạo được cảm giác mềm mại và nữ tính hơn cho người mặc. Áo sơ mi cổ tàu còn có thể dễ dàng phối hợp với các phụ kiện thời trang khác.

Xem thêm: BÍ KÍP DƯỠNG DA VÙNG DƯỚI CÁNH TAY ĐỂ DIỆN VÁY HAI DÂY ĐẸP

Kinh nghiệm lựa chọn áo sơ mi cổ tàu

Sơ mi nữ cổ tàu được thiết kế với kiểu dáng khá đa dạng. Những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp các bạn gái chọn được chiếc áo cổ tàu ưng ý nhất.

Cách chọn form áo

Tùy thuộc số đo của cơ thể cũng như sở thích của từng người để chọn chiếc áo phù hợp. Tiêu chuẩn cho một chiếc sơ mi cổ tàu đẹp là có độ dài vai và lưng vừa đủ. Tuy nhiên, cũng có một vài thiết kế sơ mi cổ tàu form rộng cho những người thích phong cách oversize. Ngoài ra, cần phải chú ý đến độ dài thân áo để đảm bảo cho việc sơ vin mà áo không bị kéo tuột ra bên ngoài.

Xem thêm: HÔM NAY MẶC GÌ? GỢI Ý CÁC KIỂU TRANG PHỤC CÙNG ÁO THUN CỰC CHẤT

Chọn màu sắc và hoa văn áo sơ mi cổ tàu cho các nàng

Những chiếc áo sơ mi cổ tàu màu trắng hoặc đen rất dễ kết kết hợp với trang phục và có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Về cơ bản áo sơ mi cổ tàu có những hoạ tiết được ưa chuộng như:

- Áo trơn là lựa chọn tốt nhất cho những bạn gái thích sự đơn giản. Với những cô nàng bánh bèo có thể lựa chọn những chiếc áo cổ tàu được cách điệu tinh tế.

- Mẫu áo cổ tàu Hàn Quốc có với những thiết kế độc đáo, cá tính sẽ phù hợp cho giới trẻ. Sự phá cách về cổ áo và những chi tiết mới mẻ sẽ giúp bạn gái thỏa sức sáng tạo thời trang.

Hướng dẫn chọn tay áo 

Sơ mi cổ tàu mang lại phong cách thời trang sang trọng cho các quý cô. Trong đó, phần tay áo có vai trò quan trọng trong phong cách của sản phẩm.

- Đối với áo cổ tàu tay lửng thì độ dài của ống sẽ chạm đến phần khuỷu tay.

- Đặc biệt, với áo sơ mi tay ngắn thì có độ dài tay là 1/2 bắp tay.

- Nếu áo sơ mi cổ tàu có phần tay áo quá dài sẽ bị chùng làm cho người mặc trở nên luộm thuộm. Cho nên, hãy chọn chiếc áo có độ dài của ống tay chạm gốc ngón tay cái là phù hợp nhất.

Xem thêm: Các mẫu áo sơ mi

Hi vọng bài viết trên, giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức, để có thể lựa chọn áo sơ mi cổ tàu phù hợp với bản thân mình nhất. Bạn có đang tìm kiếm một chiếc áo sơ mi nữ cổ tàu không? Nếu có hãy đến ngay với CChatclothes! Nhất định bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm của chúng tôi!

 

Top