BÍ KÍP DIỆN ĐỒ BẦU ĐẸP

Mang thai là một điều điệu kỳ nhưng không ít phụ nữ thường mất tự tin vào vẻ ngoài khi bầu bí. Nguyên do là họ cảm thấy mình bị mất cân đối, cảm thấy “xuống sắc” trầm trọng trong những bộ đồ bầu. Việc lựa chọn đồ bầu không hợp dáng người là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Hãy cùng Cchatclothes tìm hiểu các bí kíp chọn đồ bầu đẹp, phù hợp với vóc dáng để trông luôn đẹp và tự tin trong suốt thai kỳ nhé!

Mang thai là một điều điệu kỳ nhưng không ít phụ nữ thường mất tự tin vào vẻ ngoài khi bầu bí. Nguyên do là họ cảm thấy mình bị mất cân đối, cảm thấy “xuống sắc” trầm trọng trong những bộ đồ bầu. Việc lựa chọn đồ bầu không hợp dáng người là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Hãy cùng Cchatclothes tìm hiểu các bí kíp chọn đồ bầu đẹp, phù hợp với vóc dáng để trông luôn đẹp và tự tin trong suốt thai kỳ nhé!

Bí kíp chọn đồ bầu đẹp

Người bị tăng cân nhiều

Một số phụ nữ mang thai chỉ bị tăng kích thước vòng hai còn số đo các vòng khác thì tăng không đáng kể. Nhưng nhiều thai phụ khác thì cả số đo ba vòng tăng đều và tăng đến chóng mặt khiến họ bị mất dáng nên mất tự tin.

Điều này khiến bạn bối rối không biết chọn trang phục bầu như thế nào cho phù hợp nên thường có xu hướng mặc bất cứ bộ đồ bầu nào miễn là có thể mặc vừa chúng. Đừng để điều này làm mất đi vẻ xinh đẹp của bạn nhé.

Những bộ trang phục dáng dài dành cho bà bầu được may bằng chất liệu mềm mại sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, giúp bạn trông cân đối hơn và tôn lên chiếc bụng bầu đáng yêu. Để giúp đôi chân trông có vẻ dài hơn, bạn nên chọn loại dép sandal đế thấp hoặc giày đế thấp có mũi nhọn. Phụ kiện đi kèm là một chiếc lắc tay xinh xắn cùng túi xách form lớn để trông năng động và thời trang hơn. 

Đầm bầu dáng dài

Hãy chọn đầm có chất liệu mềm mại, độ dài chạm đầu gối hoặc dài qua gối chừng 5 đến 7 cm. Bạn có thể chọn những chiếc đầm bầu có điểm nhấn phần chân váy hoặc đường viền chân váy để trông nổi bật, duyên dáng hơn. Đầm có chất liệu mềm mại sẽ tôn lên phần bụng căng tròn của bạn.

Với những ngày thời tiết hơi se lạnh hoặc phải ra ngoài khi trời nắng, bạn có thể phối kiểu váy này cùng với cardigan dáng dài. Có cùng tông màu hoặc đối lập, color block để trông năng động và thời trang.

Váy bầu 2D đuôi cá

Quần bầu

Quần bầu được thiết kế chuyên biệt có phần lưng thun to bản để ôm đỡ bụng bầu của phụ nữ đang mang thai. Loại quần này giúp bạn luôn cảm thấy thực sự thoải mái khi vòng hai không ngừng tăng. Bạn nên phối hợp loại quần này với áo bầu dáng dài được may bằng chất liệu mềm mại. Kiểu phối này có thể giúp bạn trông thon gọn, sành điệu hơn đó. 

Quần bầu phối viền trắng

Chọn đồ bầu cho người chửa bụng thấp

Nếu ngực và phần bụng bầu của bạn cách xa nhau, bạn thuộc kiểu chửa bụng thấp. Người chửa bụng thấp trông bụng bầu cảm giác như tuột xuống chân. Điều này khiến đôi chân của người thuộc nhóm chửa bụng thấp trông có vẻ ngắn hơn bình thường.

Bí kíp trong cách chọn đồ bầu là ưu tiên sử dụng những outfit giúp làm giảm sự mất cân đối của cơ thể và thu hút sự chú ý của người khác khỏi đôi chân có vẻ ngắn hơn so với bình thường. Hãy chọn quần bầu màu tối, đeo giày hoặc sandal mũi nhọn, cao 3 – 5 cm để đôi chân bạn trông có vẻ dài hơn chút. 

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ BÁNH BÈO - ITEM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA NHỮNG CÔ NÀNG NỮ TÍNH

Chọn đồ bầu cho người chửa bụng cao

Nếu ngực và phần bụng bầu của bạn nằm rất gần nhau, bạn thuộc kiểu chửa bụng cao. Điều này làm cho phần thân trên của bạn trông mất cân đối so với đôi chân.

Nếu chửa bụng cao, bạn hãy chọn các kiểu trang phục có đường chít nằm ngay dưới chân ngực để phân tách ngực và bụng bầu. Kiểu trang phục này giúp phần trên cơ thể bạn trông cân đối hơn so với đôi chân.

Váy bầu cổ U chun ngực

Sai lầm về thời trang khi mang bầu

- Mặc những bộ đồ rộng thùng thình: Trang phục rộng rãi sẽ rất thoải mái khi mặc và còn giúp mẹ bầu tiết kiệm vì có thể mặc chúng trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên lựa chọn này lại khiến chị em mất đi vóc dáng cân đối và có cảm giác thiếu tính thời trang.

- Mua tất cả đồ bầu cùng lúc: dáng người khi mang bầu sẽ thay đổi rất nhiều lần cho nên bạn không nên hào hứng mua tất cả đồ bầu cùng một lúc nhé.

- Lựa chọn màu đen: Màu đen tuy giúp cơ thể trông thon gọn hơn nhưng nếu mặc cả bộ trang phục màu đen sẽ khiến làn da của các mẹ bầu trông xỉn màu hơn và không nổi bật.

- Không mua áo ngực: nhiều thai phụ quên rằng khi mang thai vòng một cũng sẽ phát triên nên không sắm áo ngực mới.

Xem thêm: MẪU CHÂN VÁY NÀO DÀNH CHO BẠN?

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích, với những mẹ bầu chưa có kinh nghiệm có thể chọn được đồ bầu đẹp. Các mẹ bầu hãy chăm chút cho mình thật nhiều trong khoảng thời gian này nhé! Nếu muốn có một bộ đồ bầu đẹp có thể ghé Cchatclothes, tôi tin rằng Cchatclothes sẽ làm hài lòng đôi mắt của bạn!

 

 

Top