BÍ KÍP DIỆN ĐỒ BẦU ĐẸP

2021-04-11 22:00:58

Mang thai là một điều điệu kỳ nhưng không ít phụ nữ thường mất tự tin vào vẻ ngoài khi bầu bí. Nguyên do là họ cảm thấy mình bị mất cân đối, cảm thấy “xuống sắc” trầm trọng trong những bộ đồ bầu. Việc lựa chọn đồ bầu không hợp dáng người là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Hãy cùng Cchatclothes tìm hiểu các bí kíp chọn đồ bầu đẹp, phù hợp với vóc dáng để trông luôn đẹp và tự tin trong suốt thai kỳ nhé!

BÍ KÍP CHỌN VÁY BẦU ĐẸP CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

2021-02-27 19:38:26

Trong thời kỳ mang thai, trang phục được các mẹ bầu ưu tiên nhất là những trang phục thoải mái, dễ vận động. Và chiếc váy bầu là loại trang phục được ưa chuộng số 1. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu bí kíp chọn váy bầu đẹp phù hợp với vóc dáng trong bài viết dưới đây.

BÍ QUYẾT CHỌN VÁY BẦU MÙA HÈ ĐẸP NHẤT

2021-01-19 19:40:55

Đối với phụ nữ, thời trang luôn luôn được chú trọng kể cả khi mang bầu. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục cho phụ nữ mang bầu vào những ngày hè nóng nực quả là khó khăn. Váy bầu là một trong những trang phục được ưa thích nhất trong mùa hè bởi tính thoáng mát, dễ mặc, dễ vận động. Hãy cùng CChat Clothes bật mí cho bạn bí quyết để chọn váy bầu mùa hè đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

    Top