BÍ QUYẾT CHỌN VÁY BẦU MÙA HÈ ĐẸP NHẤT

Đối với phụ nữ, thời trang luôn luôn được chú trọng kể cả khi mang bầu. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục cho phụ nữ mang bầu vào những ngày hè nóng nực quả là khó khăn. Váy bầu là một trong những trang phục được ưa thích nhất trong mùa hè bởi tính thoáng mát, dễ mặc, dễ vận động. Hãy cùng CChat Clothes bật mí cho bạn bí quyết để chọn váy bầu mùa hè đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Đối với phụ nữ, thời trang luôn luôn được chú trọng kể cả khi mang bầu. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục cho phụ nữ mang bầu vào những ngày hè nóng nực quả là khó khăn. Váy bầu là một trong những trang phục được ưa thích nhất trong mùa hè bởi tính thoáng mát, dễ mặc, dễ vận động. Hãy cùng CChat Clothes bật mí cho bạn bí quyết để chọn váy bầu mùa hè đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

1. Bí quyết chọn mua váy bầu mùa hè

1.1. Chất liệu vải - Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn váy bầu mùa hè

Chất liệu vải hoàn hảo cho một chiếc váy bầu mùa hè là vải cotton, vải đũi hoặc vải lanh. Cotton là chất vải nhẹ, thoáng, rất phù hợp với bà bầu do tính chất co giãn, mát, thấm hút mồ hôi tốt. Bạn nên tránh mặc những chất liệu vảo quá thô cứng, dày dặn, chúng dễ gây cho bạn cảm giác ngứa ngày, khó chịu.

1.2. Màu sắc của váy bầu

Bí quyết chọn váy bầu mùa hè đẹp nhất

Bà bầu nên chọn những bộ đồ có màu sắc sáng để không thu hút ánh nắng mặt trời giúp cơ thể bớt cảm thấy nóng. Những màu sắc được khuyên dùng nhiều nhất khi lựa chọn váy bầu mùa hè là màu trắng, màu be, màu hồng nhạt, xanh nhạt,... Những màu sắc tối có thể khiến cơ thể bạn trông nhỏ gọn lại, tuy nhiên chúng sẽ hấp thụ ánh nắng mặt trời khiến bạn nóng và đổ mồ hôi thêm, vì thế hãy hạn chế mặc đồ tối màu.

1.3. Chọn váy bầu phù hợp trong từng thời kỳ mang thai

- Trong 3 tháng đầu thai kỳ: Thông thường vóc dáng của bà bầu chưa có gì thay đổi nhiều về vóc dáng nên bạn có thể mặc trang phục bình thường của mình. Những chiếc váy suông, váy chữ A có phần hông rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo vừa thời trang, vừa thoải mái cho các bạn trong thời gian này. Tuy vậy, bạn cũng không nên mặc những bộ trang phục quá chật, chúng sẽ ảnh hưởng đến việc máu lưu thông cho cả mẹ và em bé.

- Cách mặc đẹp cho bà bầu trong 3 tháng giữa thai kỳ: Trong 3 tháng giữa của thai kỳ cơ thể của bà bầu đối mặt với rất nhiều thay đổi về cân nặng, vóc dáng và số đo các vòng. Bạn nên lựa chọn những dáng váy suông dáng rộng, có thể điều chỉnh bằng chun hoặc thắt lưng để vừa vặn với tất cả các số đo thay đổi.

- Cách mặc đẹp cho bà bầu trong 3 tháng cuối thai kỳ: Giai đoạn này các mẹ trở nên khá nặng nề, có một số mẹ thường hay có những biểu hiện như khó thở và chóng mặt vì em bé của bạn đã lớn. Việc mặc váy bầu để có cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn là cần thiết trong giai đoạn này

1.4. Chọn váy bầu phù hợp với dáng người

- Nếu bụng bầu của bạn cao, gần như đang chạm tới vùng ngực của các bạn, bạn có thể chọn lựa những set đầm bầu màu trơn có vạt chéo hoặc váy sơ mi và sử dụng thêm một chiếc đai hoặc thắt lưng nhỏ dưới ngực để tạo cảm giác hài hòa.

- Bụng bầu thấp sẽ tạo cảm giác nặng nề cho bà bầu. Bạn có thể chọn lựa mẫu đầm bầu cổ V thắt dưới ngực không những tôn lên vòng một căng tròn mà chúng còn tạo cảm giác vòng eo lên cao.

1.5. Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Giày dép là một phụ kiện không thể thiếu. Thai phụ nên chọn mua những đôi dép thấp, rộng bởi trong những ngày nắng nóng, bàn chân của bạn có xu hướng phù nề lên. Những đôi dép thấp còn giúp đi lại thoải mái và tiềm ẩn ít nguy cơ hơn cho người sử dụng  so với những đôi giày cao gót. Những phụ nữ đang mang bầu cũng nên chú ý không nên đeo quá nhiều phụ kiện gây nóng bức, tạo cảm giác khó chịu.

Xem thêm: Mẹo phối đồ cùng áo quây cho nàng cực xinh

2. Một số mẫu váy bầu mùa hè đẹp

Bạn đã biết cách lựa chọn váy bầu phù hợp cho mùa hè này chưa? Sau đây là một vài mẫu váy bầu mùa hè hot nhất hiện nay dành cho bạn tại CChat Clothes:

- Váy bầu bèo cổ nhún ngực: Loại váy bầu này được thiết kế nhún ngực tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Bí quyết chọn váy bầu mùa hè đẹp nhất

- Váy bầu hở tay bèo: Nếu bạn không muốn mặc những kiểu dáng váy bình thường, bạn có thể thử mặc mẫu váy hở tay bèo cách điệu rất nữ tính, điệu đà này.

Bí quyết chọn váy bầu mùa hè đẹp nhất

- Váy bầu cổ U chun ngực: Đối với những bà bầu là tín đồ của thời trang, luôn luôn muốn mặc những bộ trang phục nổi bật thì chiếc váy bầu cổ u chun ngực quyến rũ này là lựa chọn lý tưởng.

Bí quyết chọn váy bầu mùa hè đẹp nhất

- Váy bầu thêu bông lau: Chiếc váy bầu được thêu hình bông lau trước ngực là điểm nhấn của toàn bộ chiếc váy, tạo cho người mặc sự nhẹ nhàng, trang nhã

Bí quyết chọn váy bầu mùa hè đẹp nhất

- Váy bầu ngực hoa nhí: Họa tiết hoa nhí được lòng rất nhiều phụ nữ ưa thích bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính, thanh thoát

Bí quyết chọn váy bầu mùa hè đẹp nhất

Xem thêm: Mix and match cùng áo croptop hở vai cho nàng siêu đẹp

3. Mua váy bầu mùa hè ở đâu 

Một bà bầu hiện đại, năng động luôn biết cách phối đồ sành điệu năng động cho mình, giúp bà bầu trở nên sành điệu duyên dáng trẻ trung hơn và giảm bớt những tự ti về vóc dáng. Chỉ cần tinh ý một chút các bà bầu hoàn toàn có thể tự phối cho mình những bộ cánh ấn tượng. Bạn có thể mua váy bầu mùa hè ở các shop thời trang chuyên dành cho bà bầu. Ngoài ra, tại CChat Clothes cũng có những sản phẩm váy bầu đa dạng cho bạn tự do lựa chọn. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng hoặc website của chúng tôi để mua váy bầu với mức giá ưu đãi. 

Top