TOP NHỮNG MẪU ÁO SƠ MI NỮ ĐI LÀM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Áo sơ mi nữ là một trong những kiểu áo phổ thông nhất hiện nay và được tất cả mọi người ưa thích. Chắc hẳn cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình. Chính vì là một item cơ bản và dễ phối đồ nên áo sơ mi nữ còn được xem là lựa chọn tuyệt vời và an toàn nhất cho những lúc bạn không biết phải mặc gì. Hiện nay, trước quá nhiều mẫu áo sơ mi trên thị trường, làm thế nào để chọn lựa items phù hợp dành riêng cho mình? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng CChat Clothes khám phá top những mẫu áo sơ mi nữ đi làm được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Áo sơ mi nữ là một trong những kiểu áo phổ thông nhất hiện nay và được tất cả mọi người ưa thích. Chắc hẳn cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình. Chính vì là một item cơ bản và dễ phối đồ nên áo sơ mi nữ còn được xem là lựa chọn tuyệt vời và an toàn nhất cho những lúc bạn không biết phải mặc gì. Hiện nay, trước quá nhiều mẫu áo sơ mi trên thị trường, làm thế nào để chọn lựa items phù hợp dành riêng cho mình? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng CChat Clothes khám phá top những mẫu áo sơ mi nữ đi làm được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Top những mẫu áo sơ mi nữ đi làm được ưa chuộng nhất

1.1. Áo sơ mi cổ trụ 

Áo sơ mi nữ cổ trụ còn có tên gọi khác là áo sơ mi cổ tàu. Đây là mẫu sơ mi công sở nữ với phần cổ đứng, hở ở phía trước giúp cho tổng thể chiếc áo trở nên mềm mại hơn. Đây là kiểu áo khá mới mẻ, phá cách, tạo nên sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc. 

1.2. Áo sơ mi cổ đức 

Dáng áo sơ mi cổ đức là mẫu áo cổ điển nhất và cũng được xem là mẫu áo truyền thống, chuẩn mực của mọi loại áo sơ mi. Mẫu áo sơ mi này có phần cổ áo nhọn, hẹp và thường có một lớp hồ giúp làm cứng cổ, điều này giúp cho cổ áo không bị nhăn trong quá trình sử dụng. 

Áo SM trần chỉ lá cổ nẹp

1.3. Áo sơ mi cổ vest

Nhắc đến mẫu áo sơ mi nữ 2020 không thể không nhắc đến mẫu áo cổ vest hot hit này. Cách điệu từ chiếc áo vest, tưởng sẽ khô cứng và già dặn nhưng ngược lại, mẫu áo sơ mi nữ này lại đem đến một phong cách cực kỳ trẻ trung và mới mẻ. 

1.4. Áo sơ mi cổ V

Phần cổ chữ V khoét sâu và không có ve cổ là kiểu dáng áo sơ mi được khá nhiều người ưa thích bởi sự nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vẫn toát lên nét nữ tính, dịu dàng. Hơn nữa, mẫu áo này còn giúp nàng khoe khéo phần xương quai xanh quyến rũ.

Xem thêm: QUẦN ÂU NỮ MẶC VỚI ÁO GÌ? CÁC CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN ÂU NỮ SIÊU ĐẸP

2. Cách kết hợp cùng áo sơ mi nữ đi làm

- Quần tây 

Áo sơ mi và quần tây chính là cách phối đồ kinh điển dành cho dân công sở, outfit này không bao giờ lỗi mốt dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đặc biệt là đối với những môi trường công sở thì kiểu kết hợp này lại càng không thể thiếu. 

- Quần skinny

Nếu bạn là người yêu thích phong cách sự trẻ trung, năng động thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sự kết hợp của áo sơ mi với quần skinny. Mẫu quần skinny còn giúp bạn khoe được đôi chân dài miên man của mình nữa đấy.

Áo SM HT nẹp giấu khuy

- Các loại chân váy 

Áo sơ mi đi làm phù hợp với hầu hết các kiểu chân váy như chân váy midi, bút chì. Bạn hãy chú ý không nên lựa chọn những loại chân váy quá ngắn gây phản cảm trong môi trường làm việc.

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN MUA QUẦN CÔNG SỞ HACK DÁNG

3. Một số lưu ý khi chọn lựa và mặc áo sơ mi nữ đi làm

- Lựa chọn chất liệu phù hợp : Chất liệu phù hợp nhất cho một chiếc áo sơ mi nữ đi làm là mỏng, nhẹ, ít nhăn, thấm hút mồ hôi tốt.

- Lựa chọn màu sắc phù hợp: Khi chọn áo sơ mi nữ đi làm hoặc trong những hoàn cảnh cần sự trang trọng, những mẫu áo cổ điển, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng sẽ phù hợp với bạn hơn cả.

- Lựa chọn những chiếc áo có đường may phải chỉn chu, chắc chắn

Đường may, đường chỉ trên áo sơ mi là những chi tiết quan trọng, quyết định độ bền cũng như thẩm mỹ của sản phẩm. Bạn hãy quan sát thật kỹ đường may xem có chắc chắn hay không rồi mới quyết định xem liệu mình có nên mua sản phẩm đó. 

Áo SM HT cổ tàu nhún

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách phối đồ và chọn áo sơ mi nữ đi làm rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top